Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Chàng, nàng và ngôn ngữ không lời



- Khi phụ nữ không tranh cãi: Cô ấy đang suy nghĩ rất sâu sắc.

- Khi đàn ông không tranh cãi: Anh ấy đang nghĩ đến giải pháp kết thúc “chiến tranh”.

- Khi người phụ nữ nhìn bạn với đôi mắt chứa chan câu hỏi, cô ấy đang muốn biết bạn sẽ ở bên cô ấy được bao lâu. Ngược lại, với đàn ông, anh ấy muốn hứa rằng sẽ không bao giờ rời xa bạn.

- Khi con phụ nữ trả lời “em khoẻ” ngay sau vài giây bạn hỏi, thì thực tế cô ấy không thấy ổn chút nào. Người đàn ông nếu có phản ứng như vậy thì có nghĩa anh ấy muốn làm bạn yên lòng.

- Khi phụ nữ nhìn chằm chằm vào bạn, có nghĩa cô ấy đang tự hỏi tại sao bạn lại nói dối. Còn nếu chàng nhìn nàng như thế, nghĩa là chàng hỏi: “em có đang nói dối anh không?”.

- Khi nàng ôm lấy bạn, nàng ước ao bạn sẽ là của nàng mãi mãi. Còn khi chàng tan chảy trong đôi tay của bạn, chàng sẽ ước một điều là “thời gian xin hãy ngừng trôi”.

- Nàng gọi điện cho bạn hàng ngày tức là đang tìm kiếm sự chú ý. Chàng gọi liên tục cho bạn tức là chàng luôn sẵn sàng nói chuyện cùng bạn đấy.

- Nàng gửi tin nhắn hàng ngày đến bạn tức là muốn bạn trả lời lại ít nhất một lần. Còn chàng gửi tin nhắn cho nàng tức là muốn tặng nàng những hạnh phúc của cuộc sống.

- Nàng mà nói “em yêu anh” thì sự thực đúng là như vậy. Còn nếu chàng nói những lời đó, chàng sẽ luôn tìm mọi cách để chứng minh chàng si mê bạn đến mức nào.

- Nàng nói không thể sống thiếu bạn khi bạn chính là cuộc sống, là tương lai của nàng. Chàng nói thế là khi quyết định dành toàn bộ cuộc đời mình cho hạnh phúc của bạn.


Theo Love
 DANTRI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét