Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Tips để ngực không bị lép như sao Việt

Khá nhiều người được coi là mỹ nhân của làng showbiz vẫn sở hữu bầu ngực không hề lớn. Tuy nhiên vì họ có những nét đẹp khác bù lại nên vấn đề vòng 1 không phải là ‘chuyện trọng đại’. 

Còn các chị em nếu không có một chiều cao lý tưởng, một khuôn mặt hấp dẫn thì việc làm cho vòng 1 thật sexy là điều cần thiết. Nhưng đâu là lý do khiến các mỹ nhân của chúng ta có vòng 1 khiêm tốn? 

Thông thường, ngực của bé gái bắt đầu nhú lên ở khoảng 11 tuổi, lớn dần trong giai đoạn tiền dậy thì và nở nang rõ ở giai đoạn dậy thì.

 Nó được điều hành bởi hormone của buồng trứng có tên là estrogen. Hormone này giúp các ống tuyến sữa phát triển và giúp lượng mỡ ở ngực tăng trưởng. 

Nếu ngực bạn không to lên như thông thường, thường do ba khả năng: Một là nồng độ estrogen không đủ (do 'lỗi' của buồng trứng). 

Hai là các chất cảm thụ đặc hiệu với estrogen ở ngực của bạn gái không chịu "đón tiếp" chu đáo những vị khách quan trọng này. 

Ba là thời điểm đó, chế độ dinh dưỡng của bạn không đạt. Cơ thể phải đủ lượng mỡ thì mới có nguyên liệu để ngực 'to lớn'. 


Tại sao Hà Tăng, Hiền Thục ngực nhỏ?
 

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nữ của làng sao Việt có vòng 1 khiêm tốn. Nhưng cô vẫn đầy quyến rũ và kiều kì.



Tại sao Hà Tăng, Hiền Thục ngực nhỏ?
 

Hoàng Thùy Linh không cần ngực to vẫn khiến nhiều đàn ông 'say đắm'.


Tại sao Hà Tăng, Hiền Thục ngực nhỏ?
 

Ngọc Hân nằm trong số những Hoa hậu có vòng 1 kém nảy nở.

Tại sao Hà Tăng, Hiền Thục ngực nhỏ?
 

Hạ Vy là người mẫu không làm mình nổi bật bằng vòng 1 mà bằng gương mặt lạnh lùng, cuốn hút.

Vậy bạn phải có biện pháp để tác động đến việc tăng kích thước vòng 1 bằng cách:

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Muốn duy trì độ căng của núi đôi, bạn cần phải nuôi dưỡng cơ ngực và cơ dưới da. Hãy ưu tiên những thực phẩm giàu protein (thịt đỏ, gia cầm, trứng, phomat trắng, đậu tương, cá, dầu ô lưu,...) vì nó có tác dụng phát triển và tái tạo cơ.

- Bạn nên ăn thêm giá đỗ, uống sữa đậu nành không đường thì sẽ tốt cho vòng 1 mà không sợ bị tăng cân.

- Uống Vitamin E (1 viên/ngày - giai đoạn bị hành kinh thì nên dừng uống vitamin E) cũng giúp bạn trẻ trung và tốt cho vòng 1.

- Một thực đơn mà Bác sỹ đã tư vấn và thực hiện thành công cho khá nhiều khách hàng là uống nước đu đủ xanh ép và sữa hàng ngày sẽ giúp núi đôi gia tăng kích cỡ núi đôi lên ít nhất một kích cỡ áo ngực.

 Nguyên nhân là do trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens - giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Mà các chị em đều biết, estrogen đóng một vai trò quan trọng trong việc làm nở ngực. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên.

Thường xuyên tập thể dục

Hàng ngày, bạn có thể tập một số động tác sau:

- Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.

- Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

- Tay ngực kết hợp: Ngổi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Massage ngực khi tắm

Khi tắm, chị em hãy dùng vòi hoa sen để cho những dòng nước massage cho ngực ít nhất trong khoảng một phút. Hiệu quả của biện pháp này là giúp kích thích tuần hoàn máu và sự phát triển của tuyến ức để cải thiện tính linh hoạt của vú, tránh sệ ngực.

Đắp mặt nạ cho ngực bằng trứng gà

Đắp mặt nạ cho ngực bằng lòng trắng trứng gà là một cách làm tái tạo tế bào và giúp máu lưu thông. Từ đó, da sẽ trở nên mềm mại, săn chắc và sáng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét