Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tuổi Thìn năm Giáp Ngọ


Đây không thực sự là 1 năm thuận lợi, may mắn của các cá nhân tuổi Thìn. Dù vậy, sự kiên trì và kín tiếng giúp bạn không ít.


Người tuổi Thìn nổi tiếng thông minh, tự tin và mạnh mẽ. Luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng, tuổi Thìn khiến người xung quanh ngưỡng mộ về sự quyết đoán, tỉnh táo, đặc biệt khi đứng trước tình huống khó. 

 Với bản tính dũng cảm và thích thể hiện, tuổi Thìn đôi khi bị buộc vào những trách nhiệm vốn không thuộc về mình. Bản tính gia trưởng, đôi khi họ đặt cái tôi lên trên hết và gạt bỏ mọi lời khuyên, ý kiến của người xung quanh, thế nên họ cũng chẳng mấy khi nhờ cậy ai giúp đỡ. Trong đời sống, họ thích là trọng tâm sự chú ý.

Bất chấp sự tự tin của tuổi Thìn, năm này, không ít khó khăn chắn lối bạn. Những vì sao xấu gây tác động không nhỏ, khiến bạn không dễ dàng đạt tới cái đích mà mình đề ra. 

Sự kém may mắn trong sự nghiệp đồng nghĩa với thu nhập bị hạn chế. Năm này rất dễ xảy ra tình trạng đồng tiền đến, rồi đi chóng vánh. Nhiều thời điểm, khi đối mặt với khó khăn, bạn sẽ phải chịu tình trạng "đơn thương độc mã", thay vì có sự trợ giúp của mọi người.

Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là suy nghĩ khoáng đạt, không nên quá bận tâm tới những điều nhỏ nhặt, sống rộng lượng hơn. Cộng vào đó, đừng xao lãng những nhiệm vụ thường nhật, không lẫn lộn công tư.

Tuổi hợp: Tý, Dậu, Thân
Tuổi khắc: Dần, Sửu, Tuất

a-3507-1387381358.jpg
 
Về sự nghiệp và tài chính:

2014 là năm mà các mối quan hệ của người tuổi Thìn có phần nghèo nàn, đòi hỏi bạn tăng cường giao lưu, chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Người tuổi Thìn buộc phải mở rộng tầm mắt để nhận diện xem ai là bạn, ai là thù. 

Hãy suy nghĩ một cách thận trọng trước khi hành động. Ngoài ra, bạn cũng cần trân trọng những lời khuyên và sử dụng nó một cách tỉnh táo. Đừng thể hiện sự hiếu thắng, tham vọng của mình, nhất là trong môi trường công sở.

Thời điểm đầu năm, nếu bạn nghĩ về chuyện thay đổi vị trí, môi trường làm việc, hãy kiên nhẫn và chờ đợi lúc thích hợp khác, bởi lúc này, cánh cửa cơ hội không rộng mở với bạn.

 Giữa năm, một vài thời điểm bạn sẽ không tránh khỏi sự thất vọng, chán nản, nhất là khi bạn gặp phải những chướng ngại vật chắn lối đi của mình. Nhiều khả năng bạn sẽ phải chấp nhận thực tế rằng ai đó (khá thân thiết với mình) sẽ trở nên ích kỷ, không chịu hòa giải và chia sẻ.

Một vài kế hoạch mới trong năm cũng sẽ bị đình lại một cách bất ngờ, trở nên chậm trễ, hoặc phát sinh những tình huống ngoài tầm kiểm soát, khiến bạn tức giận. Lúc này, chỉ có sự điềm tĩnh, tìm kiếm đồng minh và sự ủng hộ, bạn mới có thể dàn xếp tất cả ổn thỏa.

2014 cũng báo hiệu một năm nhiều thua thiệt, mất mát tiền bạc, kéo theo đó là những quyết định thiếu khôn ngoan cho các cá nhân tuổi Thìn. Lời khuyên cho bạn trong năm nay: không lao đầu vào việc kiếm tiền, giải quyết mọi khoản nợ, nhất là trong thời điểm thị trường còn nhiều biến động này.

 Khi nhận được những đề nghị “trên trời”, đừng vội sáng mắt và đánh mất sự tỉnh táo cần thiết.

Ngôi sao tiền bạc xuất hiện tại một thời điểm nào đó trong năm, báo hiệu bạn có cơ hội gặp gỡ một nhân vật giàu có và tiếng tăm. Một ý nghĩa khác của điều này là bạn có thể sẽ phải giải quyết nhiều công việc liên quan tới tiền bạc, có thêm các cơ hội kiếm tiền, nhưng có thực sự thu được tiền vào túi hay không lại là vấn đề khác.

2014 cho thấy một năm tài chính không ổn định, vì thế, bạn tuyệt đối không nên đầu tư mạo hiểm. Hãy nhớ rằng chỉ có đầu óc nhạy bén và tầm nhìn thực tế mới giúp bạn kiếm ra tiền, không nên trông chờ vào vận may.

 Nếu bạn buộc phải đầu tư, hãy tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn trước đã (nhất là một phụ nữ lớn tuổi nào đó). Và một lời mách nước nhỏ cho bạn: đầu tư vào lĩnh vực liên quan đến hàng hải, kết quả sẽ tốt hơn nhiều.

Người tuổi Thìn thường ưa thích sự xa hoa, hình thức đẹp, họ luôn trau chuốt bản thân mình cho hoàn hảo nhất có thể. Tuy nhiên, năm này, bạn buộc phải học cách kiềm chế trước các sở thích làm đẹp, nếu không, bạn sẽ phải móc đến đồng xu cuối cùng để chi tiêu trong những ngày cuối năm.

Về lĩnh vực tình cảm:

Cơ hội yêu đương dành cho tuổi Thìn trong năm này thực sự không lớn như bạn trông đợi. Vì thế, hãy thật sự kiên nhẫn. Thời điểm tháng ba, tháng tám và tháng 9, tháng 11, may mắn đến với bạn sẽ nhiều hơn.

Với những người đã có đôi, có lứa, đây là năm mà các mối quan hệ diễn ra chậm. Nhưng điều này là tốt, nếu như bạn có ý thức vun vén cho nó.

 Tuy nhiên, trong các gia đình, người tuổi Thìn có xu hướng mải mê đeo đuổi sự nghiệp, tiền tài mà quên mất người yêu thương. Điều này dễ khiến cho tổ ấm bị rạn nứt, hoặc người ấy có thể sẽ chán nản mà rời xa bạn. Trong tình huống này, hãy giữ sự điềm tĩnh cần thiết – điều này sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng cho mối quan hệ một cách nhanh chóng.

Trong năm, các cá nhân tuổi Thìn có thể đưa ra lựa chọn sai lầm, nếu họ hấp tấp. Tốt hơn là nghe theo lời khuyên của người lớn tuổi trong gia đình, đừng vội vàng bắt đầu mối quan hệ mới với đối tượng không phù hợp.

Đối với người tuổi Thìn, sự bóng bẩy, chau chuốt mà họ thể hiện nhằm một mục đích lớn nhất: thu hút người khác phái. Trong năm 2014, bạn cũng nhận ra rõ ràng một điều rằng, đời sống không tình yêu trở nên vô nghĩa. Tuy nhiên, bất chấp thiện chí của bạn, tình yêu không dễ dàng tìm đến. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể mở lòng, tăng cường giao lưu với mọi người

Bất chấp những điều diễn ra nơi công sở, trong chuyện tình cảm... không xuôi chèo, má mái, người tuổi Thìn vẫn tìm thấy niềm hạnh phúc, sự an bình trong gia đình. Đừng quên bồi đắp cho mối quan hệ này bằng những điều lãng mạn, ngọt ngào, để tình cảm luôn được thắt chặt.

 Nơi tổ ấm, bạn chính là người kết nối mọi người, dạy cho họ cách cùng nhau vượt sóng gió, sẵn sàng để giúp đỡ lẫn nhau. 

Độ hòa hợp tình cảm của tuổi Thìn với các "đối tác":

Tuổi Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi
Thìn  Một năm lãng mạn của cặp đôi này.   Tình yêu của hai người đầy tràn đam mê và lãng mạn. Sự lười biếng khiến cả hai không đem đến những điều mới mẻ trong tình yêu đến cho nhau.
Chẳng ai có thể xen vào giữa hai người
Giữa cặp đôi này là một tình yêu mạnh mẽ. Một cặp suốt ngày chí chóe, nhưng tình cảm họ dành cho nhau rất mạnh mẽ.  Một cặp hài hòa và đoàn kết. Người tuổi Thìn luôn áp đặt người tuổi Mùi, khiến mối quan hệ thiếu đi sự công bằng. Cả hai dễ nổi cáu với nhau vì những điều nhỏ nhặt. Một cặp như nước với lửa. Một năm cả hai tìm thấy hứng thú chung trong những chuyến du lịch. Cặp đôi thường xuyên cãi vã chỉ vì những điều vụn vặt.
 
 
Về sức khỏe:

Sức khỏe của tuổi Thìn chỉ ở mức trung bình, thậm chí dưới trung bình, có thể do những áp lực lớn về tiền tài, danh vọng. Tốt hơn cả là tìm tới người thân để chia sẻ nhằm vơi bớt muộn phiền, thường xuyên chăm sóc cho bản thân để lấy lại năng lượng.

Người tuổi Thìn cũng nên đặc biệt chú ý đến sự an toàn của bản thân, bởi năm này bạn dễ gặp phải thương tật. Không nên tham gia các hoạt động thể dục thể thao dưới nước.

Thời điểm tháng 9 và tháng 11, bạn dễ ốm đau, mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi hợp lý và nạp năng lượng.

Star

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét