Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tuyệt chiêu giúp nhũ hoa hồng hào tự nhiên

Giờ thì bạn có thể quẳng nỗi lo lắng về màu mắc khó ưa của nhũ hoa sang một bên rồi nhé.
1. Mật ong làm hồng sắc tố da
bat-mi-3-cach-tri-nam-da-bang-2741-1697-
Mật ong là một trong những thần dược tự nhiên làm tươi tắn sắc tố da bên ngoài, từ đó làm giảm màu thâm sạm và giúp nhũ hoa thêm hồng hào.
Trước khi tắm, bạn cho lượng nhỏ mật ong vào đầu ngón tay rồi thoa đều chúng quanh nhũ hoa, kết hợp động tác massage nhẹ nhàng để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn nên sử dụng loại mật ong nguyên chất và hoàn toàn tự nhiên để có kết quả như mong đợi.
2. Dầu oliu dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết
Các loại dầu oliu (nguyên chất) có tác dụng dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết hiệu quả. nhũ hoa của bạn vì thế sẽ được "thay da đổi thịt", nhanh chóng hồng hào, tươi sáng hơn khi sử dụng.
Bạn nên bôi dầu oliu lên nhũ hoa mỗi ngày một lần, thuận tiện nhất là trước lúc đi tắm để thấy được công dụng kỳ diệu của nó.
3. Đu đủ trẻ hóa nhũ hoa
du-du-7809-1403048578.png
Đu đủ rất giàu enzyme tự nhiên và beta carote, có tác dụng hữu hiệu trong việc làm trẻ hóa làn da quanh nhũ hoa. Đồng thời, nó giúp da mau lành khi bị tổn thương và phục hồi vẻ hồng hào vốn có.
Chỉ cần một miếng đu đủ chín thoa đều quanh nhũ hoa, thực hiện khoảng 3-5 phút mỗi lần, mỗi tuần làm 3-5 lần, bạn sẽ thấy màu sắc của nó cải thiện đáng kể.
4. Củ cải trắng giúp nhũ hoa láng mịn
Các dưỡng chất có trong củ cải trắng (củ cải đường) sẽ cân bằng độ ẩm cho vùng da quanh nhũ hoa có được vẻ láng mịn, hồng hào nhanh chóng.
Bạn có thể xay nhuyễn hoặc ép lấy nước củ cải trắng, thoa trực tiếp lên nhũ hoa rồi để khoảng 3-5 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng, màu sắc nhũ hoa sẽ có sự thay đổi vượt trội.
Mr.Bull (theo QL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét