Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả với mặt nạ rau & trái cây

Nhắc đến các loại rau củ quả bạn sẽ yên tâm hơn khi chuẩn bị thực hiện cách xóa nếp nhăn trên mặt. Đặc biệt là để xóa nếp nhăn vùng mắt tại nhà chỉ với rau, củ quả có sẵn hoặc dễ dàng mua được bạn có thể chế biến ngay để làm đẹp mà không hề tốn công sức và tiết kiệm cho bạn tối đa.

Táo xanh, bột nghệ, đu đủ, trứng gà, bơ sẽ là nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để bắt đầu xóa nếp nhăn trên vùng mắt.
1. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt với táo xanh

Xoa-nep-nhan-tren-da-mat-hieu-qua
Các nếp nhăn biến mất chỉ với một quả táo mỗi ngày
Một quả táo xanh với một ít mật ong và sữa chua không đường. Bạn cắt táo xanh thành lát nhỏ và mỏng trộn lẫn với một ít cà phê cộng một ít sữa chua rồi đắp trực tiếp lên mặt khoảng 20 phút. Ngay lập tức bạn có thể cảm nhận được sự dễ chịu trên da mặt. Tác dụng xóa nếp nhăn vùng mắt trong nước táo, các nếp nhăn biến mất chỉ với một quả táo mỗi ngày.

2. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt với bột nghệ với mía

Xoa-nep-nhan-tren-da-mat-hieu-qua
Bột nghệ làm căng da mặt hiệu quả
Trong nghệ có chứa nhiều chất chống Oxy hóa thực, nước mía chứa lượng đường tự nhiên nhẹ nhàng. Hai nguyên liệu này cộng lại tạo nên một phương thuốc loại bỏ nếp nhăn tuyệt vời. Bạn chỉ cần trộn 10g bột nghệ với khoảng một thìa nước mía rồi bôi lên da mặt có nếp nhăn. Sau đó để khô rồi rửa lại với nước ấm. Ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt từ làn da của mình.

3. Cách xóa nếp nhăn trên mặt với đu đủ

Xoa-nep-nhan-tren-da-mat-hieu-qua
Đu đủ giữ làn da đẹp và làm mờ vết nhăn
Quả đu đủ có quanh năm, nếu bạn sử dụng đu đủ để làm mờ vết nhăn thì rất tiện lợi và dễ dàng mua được. Bạn chỉ cần nghiền nhỏ khoảng 2 thìa đu đủ và một thìa cà phê bột yến mạch khô. Đắp lên mặt để khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện mặt nạ với đu đủ một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời cho làn da của mình.

4.Cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả với trứng gà với bơ

Xoa-nep-nhan-tren-da-mat-hieu-qua
Hỗn hợp trứng gà và bơ là nguyên liệu làm đẹp da cực kỳ hiệu quả

Bản thân trứng gà và quả bơ đã là một nguyên liệu làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Song nó còn là liệu pháp xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả không ngờ bằng cách thực hiện như sau: Trộn kết hợp lòng đỏ trứng gà, một quả bơ, cà rốt và chút nước chanh làm mặt nạ đắp lên mặt. Bạn sẽ thấy tác dụng ngay tức thì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét