Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mẫu bạn trai rất ‘khó’ để hẹn hò

Hẹn hò và các mối quan hệ là tuyệt vời, nhưng chúng không bao giờ là yên ả và cần trải qua rất nhiều thách thức.

Phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu đối tượng nếu bạn xác định đó là một mối quan hệ nghiêm túc.

Phụ nữ dành nhiều thời gian để tìm ra những gì chúng ta muốn và không muốn, những gì có thể chịu đựng và không thể. Chị em biết những điều gì là tốt cho họ những đôi khi cảm xúc lại khiến cho bản thân chúng ta lạc lối.

Và vì vậy, không khó khăn gì khi phái đẹp cố gắng để tránh khỏi những tuýp người dưới đây.

Các diễn giả
Chàng trai thuộc tuýp người này coi cuộc đời là một trò chơi, nhưng nó là đơn giản và anh ta sẽ không bao giờ tham gia. Các diễn giả có khả năng thuyết phục người khác rất tốt, nhưng đôi khi họ trở nên nguy hiểm nếu những lời anh ta nói tập trung vào bạn. Họ nói những điều đẹp đẽ để bạn nghe và những gì trái tim bạn mong muốn. Hãy chắc chắn rằng những lời nói của anh tà hoàn toàn xuất phát từ sự chân thành.

Anh chàng hay phàn nàn
Mỗi ngày là một vấn đề mới, hôm nay anh ta đau đầu, hôm sau anh ta đau răng, ngày mai đau lưng…mỗi ngày đều có một thứ gì đó mới và bạn sẽ phải nghe chúng thường xuyên.
Nó giống như việc một cậu bé thường xuyên mè nheo và khóc lóc đòi hỏi người cần phải chăm sóc mình.

Anh chàng thích điều khiển
Thật không may, rất nhiều phụ nữ không xác định được chàng trai thuộc mẫu người này trông như thế nào. Anh ấy nghĩ chiếc áo Croptop của bạn quá ngắn, áo sơ mi quá mỏng hay chiếc quần của bạn quá chật…

Anh ấy có thể bình phẩm về bạn một cách tinh tế nhưng đầu sâu cay. Anh ta không chỉ đơn giản là là cung cấp các ý kiến của bản thân về mọi hành động hay việc làm của bạn mà còn tham gia rất sâu vào cuộc sống riêng tư hay bạn bè của các cô gái.

Anh ta rất tài năng khi khiến chị em tin rằng, mọi sự quan tâm của anh ấy đều xuất phát từ tình yêu thương, nhưng hãy coi chừng nếu bạn bị hút vào vòng xoáy luẩn quẩn này, vấn đề kiểm soát của anh ta sẽ đi xa hơn bạn nghĩ.

Anh chàng của công việc
Là một anh chàng thực dụng và đơn giản. Anh ta hẹn hò với bạn chỉ vì bạn phù hợp với các chiến lược và mục tiêu mà anh đề ra. Trong thực tế, nó không chỉ là riêng bạn mà nó còn là toàn bộ những ai liên quan tới cuộc sống của anh ta, đều được tính toán một cách kỹ lưỡng.
Có ích cho sự nghiệp và mục tiêu của mình, anh ta sẽ trân trọng và ngược lại anh ta sẽ tránh xa và bỏ rơi họ.

Anh chàng cẩn trọng

Anh ta luôn cẩn trọng với tất cả các quyết định trong cuộc sống cho dù nó có quan trọng hay không. Anh ấy thường xuyên đứng đó, chờ đợi và quan sát bạn bè của mình sau đó mới hành động. Đây là chàng trai thích sự an toàn. Nếu hẹn hò với chàng trai thuộc tuýp người này, bạn sẽ nhận được những sự nhàm chán thấy rõ bởi anh ấy không muốn đối mặt với những thử thách.

Anh chàng thẩm phán
Đối với bất cứ lý do gì hay bất cứ ai chàng này thường nghĩ rằng mình có quyền phán xét mọi người và tất cả mọi thứ. Anh ta luôn cho rằng mình là hình ảnh thu nhỏ của sự hoàn hảo và bằng cách nào đó tất cả mọi người đều có những điểm không hề tốt.

Điều này khá tuyệt vời khi anh ta muốn chia sẻ ý kiến góp ý của mình với mọi người, tuy nhiên nó cũng đem đến những ý kiến tiêu cực.

Đáng buồn thay, nếu bạn là cô gái hẹn hò với anh ta rất có thể bạn sẽ bị trở thành tâm điểm của những quan điểm, luận điểm phán xét của anh ta.

Chàng hoàng tử
Anh ta tin rằng mình là mặt trời và vu trụ quay xung quanh, do đó mọi sự ưu tiên lớn nhất đều phải dành cho anh ấy. Đây là mẫu người của sự ích kỷ và thực sự sẽ vô cùng mệt mỏi khi phải làm bạn gái của chàng trai này.
Nguồn Depplus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét