Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Cao tay mới lấy được vợ già

Không dễ gì một phụ nữ hơn tuổi chịu trao cho bạn cơ hội tán. Tán đổ và cưới được cô ấy càng là việc khó khăn. Cho nên mới nói, đàn ông lấy được vợ già là đàn ông vô cùng bản lĩnh. Mặc những lời châm chọc kiểu "phi công trẻ lái máy bay bà già", họ cực hài lòng với "số độc đắc" mà mình được hưởng.
 Thông minh và chín chắn

Cô ấy luôn biết cách giải quyết mọi vấn đề và nhiều khi là quân sư cực xịn cho chồng. Chọn một cô vợ trẻ ranh rồi suốt ngày phải tranh cãi với những lý lẽ bồng bột, ngang như cua hay chọn gối đầu êm ái trên lòng một cô vợ tuy có hơi nhừ so với chồng nhưng lại trưởng thành, sâu sắc? Nhiều người sẽ chọn cách thứ hai.



Gừng già là gừng cay

"Kinh nghiệm" chính là lợi thế của những người phụ nữ già dặn. Cô ấy không cần chồng phải đưa ra những chỉ dẫn cụ thể trên giường ngủ mới có thể làm hài lòng chồng. Cứ giao phó thân thể mệt mỏi của bạn sau một ngày làm việc vất vả cho vợ, cô ấy sẽ biết cách cho bạn thấy thiên đường.


Phụ nữ lớn tuổi đã ổn định về sự nghiệp

Cô ấy có năng lực tài chính và quản lý tốt tiền bạc của mình. Đây là lợi thế hơn hẳn của những người phụ nữ cứng tuổi khi đem ra so với các cô mười tám đôi mươi chưa làm gì kiếm ra tiền nhưng lại giỏi tiêu tiền của người khác.


Cô ấy kiên nhẫn, đầy chăm sóc và yêu thương

Một khi mắc lỗi và bị cô vợ trẻ nhiếc móc với tông giọng cao vút bạn sẽ thấm sự sung sướng của người đàn ông lấy được vợ già. Người vợ lớn tuổi hơn chồng sẽ không phản ứng mạnh khi chồng phạm lỗi, thậm chí thái độ của cô ấy là bao dung và yêu thương, bởi cô ấy biết và chấp nhận sự thật là ai cũng có thể phạm lỗi.

Theo Dân trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét