Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

3 cách làm mịn da mặt tại nhà giúp da trắng hồng tự nhiên

Làm sao để da mặt mịn màng tự nhiên mà cần phải dùng đến những mỹ phẩm làm mịn da đắt tiền?. Chỉ với những cách làm mịn da mặt tại nhà với nguyên liệu từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da trắng, đẹp mịn màng mà không mất thời gian, tiết kiệm tối đa tiền của và công sức.


1. Cách làm da mặt trắng mịn màng tự nhiên bằng nước vo gạo

4 cach lam min da cuc ky hieu qua
Cách làm da mặt mịn màng bằng nước vo gạo tại nhà

Cách làm da mặt mịn màng bằng nước vo gạo là cách được khá nhiều bạn gái sử dụng. Đơn giản và nhẹ gọn, ngay sau khi bạn vo gạo nước đầu tiên bạn đổ bỏ và lọc lấy được đặc thứ hai để rửa và Massage mặt. Trong nước vo gạo có chứa nhiều chất quý, có tác dụng làm bảo vệ, làm trắng và mịn da một cách tự nhiên như Protein, Lipid, Glucid, các loại Enzym, lượng lớn các Vitamin B1, B2, E.

Bạn cũng có thể dùng nước vo gạo làm cho làn da mặt căng mịn bằng cách sau đây: Lấy nước vo gạo thứ hai để vào tủ lạnh, sau 1 đêm lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt. Rồi thêm nước ấm và bắt đầu sử dụng nước này để rửa mặt.
Bạn chỉ nên để nước gạo qua 1 ngày, đừng để đến 2, 3 hôm vì nước gạo sẽ bị lên men. Khi sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da, bạn cũng nên chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ nước gạo, sẽ tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng.

2. Cách dưỡng da mặt trắng mịn với củ dền

cach-lam-min-da-mat-cuc-ky-hieu-qua
Làn da trở nên mịn màng, sáng bóng hơn
Củ dền không chỉ tốt cho sức khỏe mà củ dền còn rất giàu Sodium, Magnesium, Potassium và Vitamin C vì thế có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da.
Bạn chỉ cần dùng bông thấm dịch ép củ dền lên mặt rồi thoa đều. Đợi khô sau 2 phút tiếp tục thấm nước lần 2, sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Cách làm mịn da mặt này áp dụng mỗi ngày hai lần sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt, làn da trở nên mịn màng, sáng bóng hơn.

3. Cách làm da mặt trắng mịn với quả mướp

4 cach lam min da mat cuc ky hieu qua
Giữ cho da luôn mịn màng và khỏe mạnh
Mướp dường như luôn có sẵn, bạn có thể mua được dễ dàng và cũng khá là rẻ. Bạn có thể sử dụng hàng ngày để làm đẹp. Ngoài ra mướp còn có tác dụng hoạt huyết, giải độc, mát da, và làm trắng da.
Bạn hãy dùng 1 đến 2 lần một tuần với mặt nạ mướp để giữ cho da luôn mịn màng và khỏe mạnh. Bạn có thể dùng mướp gọt vỏ, nghiền nát và đắp lên mặt. Nếu cảm thấy hỗn hợp quá nhiều nước, có thể thêm chút bột lúa mạch để tăng độ kết dính. Đắp mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

KangNam Beauty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét