Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

3 loại mặt nạ giúp căng da mặt hiệu quả

Lão hóa da là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da mặt của bạn kém bị nhăn, chảy xệ. Với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có, các bạn có thể tạo 3 loại mặt nạ giúp căng da hiệu quả, đẩy lùi các vết nhăn, khôi phục nét tươi trẻ của làn da.

Lòng trắng trứng, dầu dừa và dâu tây
căng da mặt

Mặt nạ lòng trắng trứng, dầu dừa và dâu tây

Nghiền nát vài quả dâu tây và trộn với lòng trắng trứng gà, thêm vào đó một muỗng canh dầu dừa, trộn đều tất cả chúng lên. Dùng tăm bông hoặc bông gòn thoa đều lên khuôn mặt của bạn, để trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, axit nhẹ nhàng tự nhiên trong dâu tây sẽ giúp chống lại vi khuẩn, loại bỏ mụn trứng cá và giúp giảm sự xuất hiện nếp nhăn.

Dầu dừa sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn và kháng khuẩn tự nhiên, dầu dừa có thể kháng khuẩn và chống nấm nên nó sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn trứng cá và làm mềm da cực hiệu quả.

Mặt nạ chuối và mật ong

căng da mặt

Mặt nạ chuối và mật ong

Nghiền một quả chuối và trộn với một muỗng canh mật ong, sau đó thoa đều lên khuôn mặt của bạn. Bạn nằm thư giãn trong 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.
Chuối giúp tăng sản xuất collagen trong da của bạn và mật ong có đặc tính chống vi khuẩn. Do đó, hỗn hợp này làm mặt nạ chống lão hóa rất tuyệt vời đó.

Dưa chuột và lòng trắng trứng

căng da mặt
Dưa chuột và lòng trắng trứng

Xay nhuyễn 1/2 quả dưa chuột, thêm một muỗng canh nước cốt chanh và trộn với lòng trắng trứng. Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm,  nó sẽ làm cho làn da của bạn cảm thấy luôn tươi mới và trẻ trung hơn.

Những điều cần lưu ý

Tùy vào đặc điểm da (da thường hay nhạy cảm/ da khô hay da dầu…) mà các bạn có thể lựa chọn cách làm mặt nạ phù hợp cho mình, đồng thời nên thử mặt nạ trên da tay trước để xem da bạn có tương thích hay không. Nếu dùng thường xuyên và đều đặn bạn sẽ chống được mầm mống của lão hóa cũng như cải thiện các nếp nhăn hiện thời, căng da mặt đáng kể.

KangNam  Beauty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét