Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

5 bí kíp duy trì vẻ đẹp tự nhiên

Chỉ cần trộn 2 thìa cà phê sữa với cà chua là bạn đã có ngay hỗn hợp dạng sệt để làm sạch da rồi đấy.
Ăn uống lành mạnh, chăm sóc da bằng các liệu pháp tự nhiên, đảm bảo sức khỏe răng miệng và ngủ đủ là những bí kíp giúp bạn duy trì vẻ đẹp tự nhiên, theo magforwomen.
1. Ăn uống lành mạnh
Ăn uống lành mạnh luôn mang lại cho bạn một vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ. Hãy tăng cường hoa quả và rau xanh trong chế độ ăn, tránh các thực phẩm nhiều dầu mỡ và đồ ăn nhanh. Ngoài ra, bạn nên uống 8-10 cốc nước mỗi ngày. Nước giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và trả lại vẻ tươi sáng cho làn da.
lamdep-a_1382062776.jpg

2. Làm sạch da tự nhiên
Chỉ cần trộn 2 thìa cà phê sữa với cà chua là bạn đã có ngay hỗn hợp dạng sệt để làm sạch da. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát để loại bỏ dầu và bụi bẩn, làn da bạn sẽ tươi tắn trở lại.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại hoa quả vì nó chứa những dưỡng chất rất tốt cho da. Hỗn hợp nước ép táo, nước ép dứa và nước cốt chanh với đặc tính làm trắng da dịu nhẹ sẽ giúp gương mặt bạn luôn rạng rỡ.
3. Thử nghiệm liệu pháp từ trứng
Trứng là một thành phần rất thông dụng trong các loại kem dưỡng thể và dưỡng ẩm. Đắp mặt nạ từ lòng trắng trứng cho da dầu hoặc mặt nạ lòng đỏ trứng cho da khô sẽ đem lại độ cân bằng hoàn hảo cho da và giảm các nếp nhăn.
4. Chăm sóc sức khỏe răng miệng
Nụ cười có thể là điểm ấn tượng nhất của người con gái. Tuy nhiên, nó sẽ trở thành “thảm họa” nếu bạn sở hữu một hàm răng ố vàng với thức ăn còn mắc ở kẽ răng. Vì vậy, hãy luôn chăm sóc răng miệng, chải răng 2 lần/ngày và dùng chỉ tơ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa và mảng bám sau mỗi bữa ăn.
5. Ngủ đủ
Dấu hiệu mệt mỏi sẽ hiện rõ khi bạn thiếu ngủ. Tình trạng mất ngủ kéo dài khiến mắt bạn trông lờ đờ và hiển nhiên là gương mặt bạn cũng không thể tươi tắn. Vì vậy hãy đảm bảo là bạn ngủ ít nhất 6-7 giờ/đêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét