Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Bí quyết giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nợ nần

Là một người kinh doanh dù trẻ hay đã có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn các bạn vẫn luôn phải nghiên cứu các chiến lược để cả thiện sự nhạy bén tài chính của mình. 

Một trong những trở ngại để tất cả những ai tham gia công việc kinh doanh hoặc thậm chí chỉ là một người công nhân bình thường đó là nợ nần. Rất nhiều người trong số chúng ta không nhận thức được rằng nếu chúng ta không loại bỏ nợ nần, chúng ta sẽ không thực sự sao quyền tự do tài chính cho chính mình.
 
Các khoản nợ phải được giải quyết trước khi bạn có thể tạo ra cho mình một cuộc sống tài chính an toàn. Dưới đây là một số cái nhìn mới về tài chính của bạn với những đề xuất giúp các bạn trả hết số nợ tồn đọng.


Tạo ra một ngân sách có hiệu lực một lần và cho tất cả về sau
 
Trong khi nhiều người sẽ đề cao sự cần thiết của một dự thảo về ngân sách, chúng ta có thể cung cấp rất nhiều hậu quả mang tính tiêu cực khi bạn không có kế hoạch cho nguồn tài chính của mình. Các ghi về ngân sách cho phép bạn theo dõi chi tiêu của mình. Những gì bạn không thể theo dõi thì bạn sẽ không thể kiểm soát chúng. Nói cách khác, bạn chỉ có thể phân tích những gì bạn đã bỏ công sức ghi chép.

 
Viết ra một báo cáo tài chính cho tất cả các chi phí mà bạn đã sử dụng. Bạn không thể kiểm soát được tài chính nếu không có thông tin chính xác.

Khi bạn nghiêm túc để thoát khỏi các món nợ, bạn nên là một ngân sách liệt kê ra các chi phí lớn nhất. Dành thời gian để tổng kết lại tất cả các hóa đơn, món nợ tồn đọng, tính toán tổng thu nhập và chi phí bạn cần phải chi.
 
Khi bạn đã có mục tiêu rõ ràng, các mục tiêu tài chính có khả năng để thực hiện chúng. Điều này không chỉ giúp bạn thiết lập được bảng chi tiêu chính xác, nó cũng giúp bạn thực hiện các mục tiêu đầu tư trong tương lai.
 
Đánh giá số nợ của bạn
 
Trong khi một số sẽ khuyên nên tập trung vào các khoản vay cho học sinh, sinh viên những hãy tập trung vào các khoản nợ ngoài, nợ ngân hàng. Giải quyết các khoản nợ lớn cần phải trả lãi nhiều nhất đầu tiên. Trả nợ dựa trên thu nhập là một lựa chọn phụ thuộc vào các nguồn thu của bạn là phương pháp tối ưu nhất dành cho tất cả mọi người.


Tìm hiểu làm thế nào để đàm phán
 
Không có điều luật nào ghi rằng các bạn không thể gọi cho chủ nợ của mình và đề xuất thương lượng một thỏa thuận tốt hơn. Trong thực tế, bạn có thể thương lượng với chủ nợ kéo dài thời gian vay.

 
Ngoài ra, đàm phán giúp bạn lên kế hoạch trả nợ tối ưu nhất, hãy trung thực bởi vì rất nhiều chủ nợ sẵn sàng làm việc với bạn.
 
Đừng sợ phải thương lượng bởi vì làm vậy có thể đẩy nhanh quá trình thanh toán xong toàn bộ số nợ của bạn.
 

Theo Depplus.vn/MASK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét