Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cách chăm sóc da mặt nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Không giống như chị em phụ nữ, nam giới không có nhiều thời gian để chăm sóc da mặt một cách tru toàn. Vậy bạn đã biết cách chăm sóc da mặt nam giới tốt nhất?. Hãy cùng tìm hiểu cách chăm sóc da mặt cho nam giới giúp cánh mày râu có một làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn chỉ những bước thực hiện đơn giản ngay tại nhà.


Cach cham soc da mat nam gioi
Da mặt đẹp giúp cánh mày râu tự tin và phong độ trước đám đông
So với nữ giới thì cách chăm sóc da mặt nam giới nhìn chung không khác nhau là mấy. Ở nam giới lượng dầu tiết ra nhiều hơn trong khi quá trình thay thế tế bào diễn ra chậm nên lớp tế bào chết lưu lại trên da nhiều, làm bít lỗ chân lông.
Không chỉ có chị em phụ nữ sở hữu làn da đẹp là một thế mạnh, cánh mày rau có được làn da khỏe mạnh mịn màng giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp và thể hiện sức khỏe và phong độ. Dưới đây là cách chăm sóc da mặt nam giới giúp cánh mày râu tự tin với làn da của mình.

Làm sạch da hàng ngày

Cach cham soc da mat nam gioi
Rửa mặt sạch hàng ngày giúp làn da khỏe mạnh
Da mặt nam giới có nhiều dầu và lỗ chân long to hơn nữ giới, làm da bị dính bụi bẩn nhiều và bám chặt nên bạn cần rửa mặt bằng những sản phẩm làm sạch da cho nam. Hãy rửa mặt hàng ngày ít nhất 3 lần một ngày để làm sạch da mặt là tẩy các chất bẩn trên da một cách hiệu quả.

Tẩy da chết

Cach cham soc da mat nam gioi
Thực hiện tẩy da chết 2 lần/ 1 tuần

Thực hiện tẩy da chết 2 lần/ 1 tuần để đảm bảo da mặt bạn lúc nào cũng sạch bóng mụn cám và da chết. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da mặt ngay trong nhà bạn như đường, dấm, mật ong.
Chỉ cần bôi một lớp mỏng lên da mặt sau đó rửa lại với nước ấm. Sau khi đã thực hiện tẩy da chết bằng các phương pháp trên da mặt bạn sẽ trở nên khô thoáng, sạch sẽ và mịn màng hơn rất nhiều.Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cách chăm sóc nam giới này mỗi tuần nhé.

Bảo vệ da
Cach cham soc da mat nam gioi
Bạn nên cạo râu đúng cách và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để cạo râu.

Chăm sóc da mặt nam giới đòi hỏi thường xuyên và nhiều công đoạn. Nam giới luôn phải dùng dao cạo để cạo râu, việc này khiến da bị tổn thương nên rất dễ gây kích ứng da và bị vi khuẩn xâm nhập. Vì vậy, bạn nên cạo râu đúng cách và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để cạo râu.
Ngay sau khi cạo song bạn cần rửa sạch mặt với nước và có thể dùng kem rửa mặt giúp da mặt sạch hơn và đảm bảo an toàn cho da của bạn

KangNam Beauty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét