Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chăm sóc vẻ đẹp từ A-Z với dầu Oliu

Hãy sử dụng Dầu Oliu như một sản phẩm chăm sóc da bạn qua đêm và bạn sẽ thấy lợi ích tức thì cũng như lâu dài của loại sản phẩm làm đẹp vô giá này.Tinh dầu olive - thần dược của sắc đẹp

Từ lâu dầu olive đã được biết đến như một chất bổ sung cần thiết nếu bạn muốn có một chế độ ăn uống lạnh mạnh. Vậy bạn có biết dầu olive cũng được dùng như một sản phẩm làm đẹp trong những nền văn minh cổ đại trải dài biết bao thế kỷ. Dầu olive là một sản phẩm làm đẹp có giá thành hấp dẫn mà quan trọng hơn là nó rất tốt cho da. 




Trong dầu olive chứa axit béo omega và một lượng lớn Vitamin E và vitamin K, có đặc tính siêu dưỡng ẩm và chống lão hóa. Chính vì thế nó khiến làn da tươi tắn, trẻ trung, mịn màng hơn và mái tóc mượt mà hơn. Hãy sử dụng dầu olive như một sản phẩm chăm sóc da bạn qua đêm và bạn sẽ thấy lợi ích tức thì cũng như lâu dài của loại sản phẩm làm đẹp vô giá này. 

1. Mặt nạ chăm sóc da mặt chuyên sâu


Giấm giúp chống lại sự đổi màu da và vi khuẩn. Dầu olive có chứa chất chống oxy hóa ngăn chặn sự phá hủy tế bào. Điều này giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và làm cho làn da của bạn tràn đầy sức sống và trẻ hơn so với tuổi thật. Loại dầu này cũng là một chất dưỡng ẩm và làm mềm da khô, đặc biệt là không hề có tác dụng phụ đối với da.


Thành phần


- 2 thìa giấm
- 1 thìa dầu olive
Rửa mặt thật sạch. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt và để qua đêm . Rửa mặt vào buổi sáng.


2. Mặt nạ dưỡng ẩm da
Dầu olive có khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu olive còn kích thích sự tổng hợp collagen và ellastin giúp da thực sự khỏe mạnh. 




Chăm sóc da mặt với Dầu Oliu

Nếu như bạn chỉ muốn dưỡng ẩm, chỉ đơn giản là thoa dầu olive lên mặt theo chuyển động tròn rồi để qua đêm. Rửa sạch mặt vào buổi sáng. 


3. Dưỡng ẩm cho tóc


Khi dùng cho tóc và da đầu, dầu olive có thể phát huy được cùng lúc 2 tác dụng: dưỡng ẩm cho tóc và trị gàu.




Dưỡng tóc với Dầu Oliu

Thoa dầu olive vào tóc của bạn trước khi đi ngủ . Đặt mũ tắm trên tóc. Để lại qua đêm. Gội sạch lai đầu với dầu gội vào sáng hôm sau. Có thể bạn sẽ phải gội đi gôi lại nhiều lần để đảm bảo mái tóc hết dầu olive. Trong vòng 1 hoặc 2 ngày đầu, có thể bạn sẽ thấy tóc mình không được đều màu hay suôn mượt đồng đều nhưng về lâu dài, nếu thường xuyên sử dụng dầu olive dưỡng ẩm cho tóc thì bạn sẽ thấy tóc mình mượt và bóng hơn nhiều. 

Chú ý là chỉ sử dụng một lượng dầu olive vừa đủ và tốt hơn hết là thêm vào đó vài giọt nước cốt chanh. Nếu dùng quá nhiều dầu olive thì tóc sẽ bị bết dính. 


4. Dưỡng ẩm cho chân tay


Vào mùa đông hay mùa hanh khô, da tay và chân của chúng ta thường khô và nứt nẻ. Hãy sử dụng dầu olive thay thế cho các loại mỹ phẩm khác và bạn sẽ thấy hiệu quả thức thì. Các vitamin trong dầu olive sẽ làm bong tróc những lớp da chết, da sừng và mềm hóa làn da của bạn tức thì. Bên cạnh đó nó cũng cung cấp độ ẩm cần thiết để da không bị khô trở lại. 



Dưỡng da tay, chân với dầu Oliu

Thoa dầu olive lên tay và chân của bạn. Đeo găng tay cotton chuyên dụng cho tay ( có bán trên thị trường) và đi tất cotton vào chân, ngủ qua đêm. Sáng hôm sau tháo găng tay và tất để rửa sạch lại. Bạn sẽ thấy da chân và da tay nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là nếu sử dụng thường xuyên thì bạn sẽ thấy dầu oilu dưỡng ẩm cho tay chân vô cùng tuyệt vời. 

5. Dưỡng ẩm cho cơ thể



Trước khi đi ngủ, chà dầu olive trên khắp cơ thể của bạn theo một chuyển động tròn. Đi ngủ và tắm lại vào sáng hôm sau. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết hanh khô khiến cơ thể mất nước kéo theo làn da thô ráp khó chịu thì công thức dưỡng ẩm này thực sự tuyệt vời ở cả công hiệu và giá cả.


Webtretho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét