Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Bạn đã biết sử dụng quần chíp đúng cách?

Không nên chọn những đồ lót chật, phai màu, không cần phơi trái và hãy sử dụng quần lót chất vải cotton nhé!
1. Không cần phơi trái
Mỗi khi phơi quần áo mọi người thường thích phơi quần áo trái, như vậy có thể tránh bạc màu quần áo và đó là một thói quen khiến người ta có cảm giác làm như vậy quần áo mới được sạch. Tuy nhiên đôi khi bạn tự hỏi rằng phải làm thế nào khi môi trường ô nhiễm, đồ lót phơi trái có thể nhiễm một số loại bụi bẩn và vi khuẩn?
Thực tế, không ít người thích phơi quần áo trái, mọi người cho rằng như vậy khô nhanh, trong ánh nắng có tia cực tím có thể diệt khuẩn, nhưng quần lót phơi trái lại không tốt cho sức khỏe.
Bời vì khói thuốc lá, bụi, vi trùng, hydrogen sulfide và các chất độc hại theo không khí phát tán. Khi đồ lót phơi trái những chất có hại này cũng sẽ dính vào mặt quần lót phơi, sau khi mặc lên người sẽ dễ gây ra ngứa, dị ứng thậm chí gây ra một loạt các bệnh viêm da, thậm chí đối với phụ nữ có thể gây ra các bệnh phụ khoa. Vì vậy quần áo lót không nên phơi trái, hơn nữa lúc cất quần áo nên rũ qua quần áo cho sạch bụi bám.
1-2027-1392433518.jpg

3. Không được phai màu
Mua quần lót, mỗi lần giặt đều bị phai màu còn có thể mặc không?
Thuốc nhuộm có hại cho cơ thể, hiện nay rất ít doanh nghiệp sử dụng chất nhuộm thiên nhiên nhuộm quần áo. Dư lượng hóa chất của chất nhuộm mặc dù sẽ không ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục của nữ giới, nhưng nó sau khi tiếp xúc với da, da nhất định sẽ hấp thu một số chất hóa học khác, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu mỗi lần giặt đều bị phai màu điều này cho thấy chất lượng quần lót có vấn đề, vì vậy, bạn không nên mặc tiếp nữa. Với các loại quần áo lót, hãy mua sản phẩm đạt chất lượng tốt, lời khuyên cho bạn là không nên tiết kiệm tiền khi chọn mua quần áo lót.
5. Quần lót mới phải giặt qua
Quần lót mới mua có phải nhất định nên giặt sạch sau đó mới mặc không?
Đồ lót mới mua chưa giặt sạch đã mặc là một nguy hại đối với sức khỏe cơ thể. Đó là bởi vì quần áo trong quá trình sản xuất để cho đẹp thường dùng thêm các loại hóa chất phụ gia. Như chống sun đã sử dụng nhiều formaldehyde chế biến nhựa để xử lý, làm trắng thường dùng thuốc làm trắng huỳnh quang, sấy khô thông thường dùng hồ để xử lý. Những chất hóa học này thông thường đều gây kích ứng cho da người.
Ngoài ra để chống mọt, chống mốc, những loại thuốc này gây kích ứng cho da. Hơn nữa quần áo mới sẽ còn một số formaldehyde lưu lại cũng sẽ có hại cho cơ thể vì vậy quần áo mới mua nhất định phải dùng nước sạch giặt qua, phơi nơi thoáng gió cho khô rồi mới mặc. Quần lót mới phải giặt giống như quần áo.
6. Quần lót phơi nơi thoáng gió
Hàng ngày tắm xong sẽ giặt luôn quần lót, sau đó phơi trong phòng tắm, liệu như vậy có tốt không?
Tốt nhất không phơi quần lót trong phòng tắm, môi trường tối và ẩm ướt, đặc biệt là người bị viêm âm đạo do nấm, môi trường tối và ẩm ướt là điều kiên thuận lợi để phát triển vì vậy sau khi giặt xong tốt nhất là phơi ra ánh sáng cho khô.  Nếu trong nhà không có điều kiện phơi nắng, như vậy phải phơi quần lót nơi thoáng gió, dễ khô tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.
7. Thoải mái khi ngủ
Khi ngủ không mặc quần lót có được không?
Bạn có thể không mặc quàn lót khi đi ngủ, nếu có thì không nên mặc quần lót quá chật. Nếu quần lót quá chật sẽ không tốt cho việc máu lưu thông, ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.Có một số bạn thích nude cũng rất tốt, bởi vì bộ phận âm hộ của nữ giới luôn ướt, dễ trở thành nơi chú ngụ của các vi khuẩn có hại, nếu như có thể giữ luôn được khô ráo sẽ có thể giảm tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa.
8. Khử trùng giặt sạch
Nhiều bạn thích ngâm quần lót trong thuốc khử trùng sau đó mới giặt sạch, liệu thuốc khử trùng có ảnh hưởng tới cơ thể không? 
Hàng ngày dùng thuốc khử trùng khử làm sạch quần lót, điều này có thể. Nhưng phải chú ý là khi dùng xà bông, xà phòng, nước khử trùng làm sạch, nhất định phải giặt thật sạch quần lót. Bởi nếu giặt không sạch sẽ có một số chất hóa học lưu lại tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên, việc dùng xà phòng giặt quần lót vẫn là lựa chọn tối ưu.
 (theo Allwomanstalks)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét