Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Tản mạn chuyện đàn ông dối trá

Phụ nữ thường tin vào sự chân thành 'dối trá' của đàn ông, nếu có thêm phụ kiện nước mắt thì càng có trọng lượng.

Cu Trí
Khoảng vài năm gần đây, ở bên Trung Quốc, Triều Tiên cũng như ở bên ta, vô số nam đại gia đủ ngành nghề khác nhau bỗng nhiên bị cơ quan pháp luật chính danh đến “thăm hỏi”.

 Khi khám xét công sở hay nhà riêng, thì ở phía sâu riêng tư bên trong két sắt người ta đều tìm thấy nhiều bí mật khác ít người biết. Đôi khi là quyển sổ đỏ căn chung cư cao cấp cho bồ, lá số tử vi lúc sinh thời, vài cái sim rác nhiều 8888, sừng tê giác...

Không ít bà vợ sau khi đọc tin tức thể loại này trên báo thì đều đợi lúc chồng vắng nhà cũng âm thầm kiểm đếm một vòng các góc riêng tư của chồng. Tối về thì lặng lẽ sờ nắn túi quần, tuyệt nhiên đều không tìm ra được bất kể vật dụng xa xỉ nào.

 Có ông đen đủi được thằng bạn đi Nhật về tặng hộp condom siêu mỏng đắt tiền, “bỏ thì thương vương thì tội” bèn nhét vội dưới nhiều tầng tài liệu giấy tờ trong ngăn bàn làm việc bỗng nhiên bị phát giác thì thắp hương nghi ngút quỳ gập trước bàn thờ tổ tiên thề bồi chung chung với vợ rằng: "Anh chưa từng dối em".

Lời thề đó có nghĩa là sự chung thủy chưa từng liên đới đến hộp condom kia vì "em nhìn xem - nó còn nguyên tem kia mà", có thể hiểu giản dị là như vậy. 

Cũng lại tất nhiên lời thề đó rất có giá trị trong rưng rưng nước mắt cảm động xót xa của nhiều bà vợ. Nếu tòa án cũng tin vào sự chân thành thề bồi đàn ông thì nhiều đại gia đã thoát “đáo tụng đình” thay vì làm thơ vô cùng cảm động trước tòa mà cũng không thoát án chỉ toàn chữ.

danong2.jpg

Phụ nữ thường tin vào sự chân thành “dối trá” của đàn ông, nếu có thêm phụ kiện nước mắt thì càng có trọng lượng. Sự dối trá thảo mai cũng đều được đón nhận và đó cũng chính là nguyên nhân sâu xa của nhiều mối tình qua đường chóng vánh.

Mình có ông bạn rất dễ thương mới bị vợ bỏ, lý do lãng xẹt. Hắn thất nghiệp nên kiêm thêm nghề đưa đón vợ đi làm, trưa hôm ấy say nhẹ thì nằm bệt quá giờ chiều, vợ thấy đón muộn bèn tiết kiệm bấm máy vào số điện thoại cố định ở nhà. Hắn mắt nhắm mắt mở nhấc điện thoại, đầu dây bên kia buông lời: "Anh không đón tôi à?". Hắn giọng chắc nịch :”Anh đang trên đường Hàng Bông, gần đến nơi rồi”. Nói xong mới biết ngọng, tiếc là niềm tin phụ nữ không như vi tính để có nút "Ctrl + Z".

Cũng có nhà nhân chủng học phân tích đàn ông quen nói dối bởi bản chất vốn trong trắng nhưng hay vội vã sốt ruột, đó là giải pháp nhanh nhất để qua chuyện. Còn theo ông Đác-Uyn thì dối trá là một bản năng sinh tồn vô cùng quan trọng của đàn ông từ lúc biết đứng thẳng bằng hai chân.

Và phụ nữ đều ít biết rằng trong sâu thẳm đàn ông là một tâm hồn luôn hướng thiện - yêu phụ nữ và rất mỏng mảnh dễ thương, trên cơ thể họ có những bộ phận nhẹ tới mức chỉ cần một ánh suy nghĩ cũng có thể nhấc được nó lên.

Bài học nhỏ rút ra, đàn ông dối trá chỉ nên dối trá 70%. Hãy để 30% sự thật cứu rỗi phần còn lại cuộc đời mình. Sự thật thà của đàn ông phụ thuộc lượng sperm (tinh dịch) tồn đọng trong cơ thể, họ sẽ kém trung thực khi lượng chất lỏng đó quá nhiều, điều đó không thuộc phạm trù đạo đức - nó là sinh học.

 Theo Star 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét