Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Những điều khiến phụ nữ hấp dẫn trong mắt đàn ông


Công thức của người phụ nữ hoàn hảo tưởng như đã "đóng đinh": gợi cảm + thông minh + vui tính. Tuy nhiên, nghiên cứu mới đây đã chỉ ra còn nhiều điểm khác khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn trong mắt nam giới.



dan-ong


<>Nàng cười ngay cả khi chàng đùa nhạt
Nghiên cứu cho thấy đàn ông bị thu hút bởi những phụ nữ cười khi họ đùa. 75% đàn ông cho rằng tính hài hước là một trong những tính cách cần có nhất ở phụ nữ.


<>Đàn ông thích phụ nữ ngực lớn
Đây có lẽ không phải là điều gì mới mẻ bởi mọi đàn ông đều thích ngực phụ nữ. Tuy nhiên, những phụ nữ có ngực lớn thường thu hút sự chú ý ban đầu nhiều hơn hẳn, và thường được đánh giá cao nhất bởi những đàn ông không tìm kiếm mối quan hệ lâu dài.

<>Chân dài
Phụ nữ chân dài sẽ có dáng người thanh thoát, quyến rũ hơn hẳn. Chưa kể, theo quan niệm, phụ nữ chân dài thường sung sức hơn và hấp dẫn hơn trên giường.

<>Bàn chân nhỏ nhắn
Trong cùng nghiên cứu, đàn ông tỏ ra có hứng thú hơn với những phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn bởi theo họ đôi chân như vậy trông nữ tính và hấp dẫn hơn.

<>Hông nhỏ
Thêm một khám phá mới từ nghiên cứu: đàn ông hóa ra lại thích phụ nữ hông nhỏ hơn phụ nữ hông to. Hông thon gọn gợi vẻ đẹp khỏe khoắn và mảnh mai hơn trong mắt các chàng.

<>Phụ nữ có công ăn việc làm
Không như cách đây vài chục năm, đàn ông ngày nay bị hấp dẫn bởi những phụ nữ năng động, tự tin, có khả năng kiếm tiền và công ăn việc làm ổn định.

<>Phụ nữ thông minh
Đàn ông thời nay cảm thấy thỏa mãn hơn khi bạn đời của họ là người có giáo dục và có bằng cấp tương đương họ hoặc thấp hơn họ một chút. Tuy nhiên những bà vợ thông minh và học cao hơn chồng lại ít được các ông đánh giá cao.

<>Phụ nữ diện đồ đỏ
Các nhà khoa học cho một nhóm tình nguyện viên xem các bức ảnh phụ nữ mặc đồ đỏ và phụ nữ mặc cùng mẫu trang phục nhưng khác màu. Kết luận rút ra: phụ nữ mặc đồ đỏ trông gợi cảm và khiến các chàng khao khát hơn nhiều.

<>Tóc nâu
Theo một nghiên cứu năm 2011 ở Anh, đàn ông chấm điểm màu tóc nâu là màu tóc cuốn hút nhất so với các màu tóc phổ biến nhất như đỏ, vàng, đen. Các chàng cũng đánh giá phụ nữ tóc nâu trông sáng sủa thông minh hơn, đáng tin cậy, trung thực và dễ tiếp cận hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét