Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Nhìn bàn tay đoán khả năng sex của chàng

Nếu bàn tay của chàng có một trong bốn biểu hiện dưới đây thì đối phương của bạn có thể bị yếu sinh lý
 

Tay ngắn
 
Những người đàn ông mặc áo sơ mi (may sẵn) mà tay áo dài quá ngón tay có thể sốc khi đọc thông tin này: Độ dài từ nách đến ngón tay giữa của nam giới có liên quan đến độ dài của dương vật khi cương cứng. 

Trung bình, cậu nhỏ của đàn ông Mỹ khi cương là 13cm, nhưng nó có thể dài hay ngắn hơn theo tỷ lệ thuận với chiều dài cánh tay. Tất nhiên, đối với nhiều người, kích thước không phải là yếu tố quá quan trọng.
 
Nhìn bàn tay đoán khả năng sex của chàng1
Bàn tay có thể tiết lộ về khả năng "yêu" của đàn ông
 

Ngón tay bị cụp
 
Những người đàn ông không thể kéo thẳng các ngón tay của mình hay xòe rộng bàn tay cũng có thể có vấn đề với quá nhiều thương tích trong các thể hang của dương vật, dẫn đến kết quả là dương vật bị cong khi cương cứng. 

Ông Irwin Goldstein, bác sĩ bệnh viện Alvarado đồng thời là giáo sư Đại học California (San Diego, California)nói rằng những người đàn ông này thường không có khả năng bắt tay ai hoặc nắm chặt một vật nào đó.
 
Goldstein cho rằng các tình trạng này, còn gọi là chứng co cứng Dupytren, thường gặp phải ở những người mắc bệnh Peyronie. Cả hai đều là rối loạn chuyển hóa ở các mô liên kết, rối loạn tổng hợp sợi collagen – gây khó khăn cho việc kéo dài các dây chằng ở bàn tay cũng như ở dương vật.


Nhìn bàn tay đoán khả năng sex của chàng2
Người có ngón tay bị cụp dễ có vấn đề với dương vật
 
Bởi vì ngón tay cụp tay là một tình trang mang tính hệ thống, nên thường thì cả hai bàn tay đều bị ảnh hưởng. Theo Goldstein, biện pháp khắc phục hiện tại là tiêm collagenase, một loại enzyme có thể tiêu hóa collagen dư thừa để giảm độ cong dương vật.
 

Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út
 
Ở những nam giới có ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út, nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến thấp hơn 33% so với các đối tượng khác.
 
Tuy nhiên, theo nghiên cứu, nam giới với ngón trỏ dài hơn được cho là có bàn tay nữ tính. Những người này thường có xu hướng bị đồng tính. Bàn tay với ngón trỏ có độ dài tương đương với ngón áp út được cho là nam tính hơn. Nam giới với bàn tay này có khả năng sinh sản lượng tinh binh cao.
 
Nhìn bàn tay đoán khả năng sex của chàng3
 
Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út sẽ có khả năng sinh sản và lượng tinh binh cao
 

Vệt đỏ dưới móng tay
 
Vệt đỏ dưới móng tay có thể là dấu hiệu của các bệnh chất tạo keo như lupus (lao da). Những bệnh nhân mắc bệnh lupus ban đỏ hệ thống có thể tích tinh hoàn và lượng tinh trùng thấp hơn những nam giới khỏe mạnh. Không những thế, họ còn có nhiều tinh trùng bị dị dạng, khuyết tật.

 Net yahoo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét