Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Những món quà ngọt ngào cho ngày Valentine

Một bó hoa tươi thắm và nhiều ý nghĩa
Mỗi bó hoa sẽ mang một ý nghĩa riêng, bạn có thể chọn lựa tùy theo mong muốn và sở thích của đối phương. Có một vài loại hoa mang lại ý nghĩ về tình yêu, về sự đơm hoa kết trái như:


Hoa hồng đỏ
- Đại diện cho tình yêu chân thành.

- Thay cho lời nói: "Anh yêu em". Rất thích hợp với những anh chàng muốn bày tỏ tình yêu nồng cháy của mình.

Hoa cúc

- Đại diện cho sự ngây thơ, tình yêu chung thủy và đức tin.

- Thay cho lời nói: "Em thật ngọt ngào", "Anh sẽ mãi yêu em".

Hoa lan

- Đại diện cho vẻ đẹp tinh tế.

- Thay cho lời khen: "Em thật đẹp nhưng không kiêu căng".

Hoa anh túc vàng

- Đại diện cho sự giàu có và thành công.

- Thay cho lời nói: "Anh yêu em vì sự giàu có".

Hoa hướng dương

- Đại diện cho tình yêu bất tận, thể hiện niềm tin và hy vọng trong tình yêu.

- Thay cho lời nói: Anh sẽ không bao giờ rời xa em.


Ví dụ, hoa cúc thể hiện sự chân thành của tình yêu và say đắm với những hoa hồng tươi xinh, trẻ trung xen ở giữa. Cặp tách đối xứng và hoa chạm vào nhau như môi hôn nồng nàn.

Áo đôi

Sẽ càng tuyệt hơn nếu trong ngày hôm đó cả hai đứa cùng diện chung một kiểu áo. Vậy áo đôi chính là món quà không lời thể hiện hai người là một đôi tình nhân. Đây chính là lời thú nhận tinh tế nhưng rõ ràng nhất rằng các bạn đang chìm đắm trong tình yêu. Cùng diện áo đôi và nắm tay trong ngày tình nhân cũng là một hành động cực kỳ lãng mạn và khó quên.

Socola


Vào ngày Valentine, món quà mà ai cũng mong muốn nhận được có là những viên socola. Đây là một món quà mang hương vị ngọt ngào, và nó đã trở thành một biểu tượng của tình yêu trong ngày lễ Valentine. Mặc dù có rất nhiều sự cạnh tranh từ các loại quà tặng khác, nhưng socola vẫn luôn là món quà không thể thiếu, cái vị đắng và ngọt đầy quyến rũ của socola vẫn được những người yêu nhau dành tặng nhau trong ngày này.

Bữa tối lãng mạn


Trong ngày lễ tình nhân, bạn hãy lên lịch cho một cuộc hẹn và chuẩn bị một bữa tối lãng mạn, đó sẽ là một kỷ niệm ngọt ngào đáng nhớ. Bạn hãy tạo ra một bữa tối thật đặc biệt, với màu đỏ là màu chủ đạo và các món ăn đều được cắt tỉa theo hình trái tim. Thêm ánh sáng lung linh của nến và một chút rượu vang đỏ, chắc chắn bạn sẽ có một bữa tối lãng mạn thật khó quên bên người ấy.

Cùng nhau đi dã ngoại


Thật tuyệt vời khi trong ngày đặc biệt mà được cùng nhau tận hưởng sự thanh bình và thân mật. Hãy cùng lên ý tưởng cho một chuyến dã ngoại vui vẻ và cùng chuẩn bị thức ăn nhẹ và một chút rượu vang để cùng nhau nhấm nháp tận hưởng khung cảnh bình yên lãng mạn.

Cặp nhẫn đôi


Một cặp nhẫn cho cả hai người không phải là món quà quá xa xỉ, bởi bạn có thể chọn một cặp loại vừa với... hầu bao của mình. Bạn còn có thể khắc tên hai người vào trong lòng của chiếc nhẫn nữa đấy. Và còn gì lãng mạn hơn khi kèm theo đó là một cử chỉ lãng mạn nào đó như: đeo chung hoặc xỏ vào một cành hoa hồng chẳng hạn...
Cuối cùng, điều quan trọng nhất không phải là bạn tặng món quà gì, mà là sự chân thành và tấm lòng của bạn khi tặng món quà ấy. Một món quà nhỏ nhưng công phu và giàu ý nghĩa thì quý hơn nhiều so với món quà đắt tiền nhưng vô vị. Vậy nên, hãy tặng quà với tình yêu và sự chân thành từ đáy lòng mình nhé, nhất định đối phương sẽ cảm nhận được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét