Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Nếu nàng có tính chiếm hữu

  Có một người bạn gái thích sở hữu là cơn ác mộng tồi tệ nhất của một người đàn ông. Một người bạn gái có tính thích sở hữu là một người luôn thấy không an toàn, nghi ngờ và đặt câu hỏi về bạn hay bất cứ động cơ nào của bạn và sẽ không muốn chia sẻ bạn với bất cứ ai.

Bạn lo lắng về hành vi của cô ấy, những phản ứng đáng sợ của cô ấy trong bất kỳ tình huống nào, và bắt đầu muốn giấu một vài  thứ để tránh sự nghi ngờ. Đó chỉ là phản ứng ngắn hạn bình thường nhưng không phải là giải pháp lâu dài. Bạn nên cứu vãn mối quan hệ của mình bằng 5 cách sau:

1. Làm cho cô ấy cảm thấy an toàn

Một người phụ nữ không thấy an toàn trong mối quan hệ của mình sẽ gây ra địa ngục. Nếu bạn muốn tránh điều này, hãy làm cho cô ấy cảm thấy an toàn và thoải mái. Hãy ngồi lại và nói chuyện rõ ràng về cô ấy về mối bất an của cô ấy. Làm cho cô ấy tin rằng cô ấy hoàn toàn không có gì phải lo lắng vì bạn sẽ không lừa dối cô ấy. Chiến thắng sự tự tin của cô ấy chính là chìa khóa dành cho bạn.


2. Giới thiệu cô ấy với các bạn bè nữ

Duy trì sự hòa bình giữa bạn gái của bạn và các bạn bè nữ, bất kể khó khăn như thế nào, là vô cùng cần thiết. Trước khi sự ghen tị bất chợt hoặc cuộc chiến đánh ghen nổ ra, bạn nên giới thiệu họ với nhau. Để họ làm quen với nhau và khuyến khích sự phát triển của một tình bạn lành mạnh giữa họ.

3. Giải thích khái niệm “KHÔNG GIAN” với cô ấy

Quá nhiều “thời gian của chúng ta” và liên tục đồng hành cùng nhau có thể phá vỡ mối quan hệ. Dành thời gian cho chính bạn và có không gian thở của riêng mình là rất quan trọng cho sự phát triển của bạn và của cả mối quan hệ. Hãy giải thích rõ rằng bạn cần không gian của riêng bạn, không có nghĩa là bạn không quan tâm đến cô ấy nữa.


 Đó cũng là cách bạn động viên cô ấy dành nhiều thời gian với bản thân, bạn bè và gia đình. Một khi cô nhận ra không gian này làm cho cô ấy cảm thấy tốt hơn, cô ấy sẽ hiểu nhu cầu của bạn.

 4. Đừng nói dối/che giấu

Những lời nói dối quá nhiều có thể giết chết một mối quan hệ. Nếu bạn nghĩ rằng hành vi của bạn sẽ làm cô ấy khó chịu và gây chiến, hãy đối mặt hơn là nói dối về nó.


5. Dành thời gian với cô ấy


Điều này nên diễn ra thật tự nhiên với bạn. Dành thời gian cho cô ấy, làm cho cô ấy cảm thấy được quan tâm và đắm mình trong sự chú ý của bạn. Việc làm này sẽ làm cho cô ấy cảm thấy hài lòng về thời gian hai người đã ở bên nhau và cô ấy sẽ không cần thiết phải bồn chồn.

megafun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét