Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Càng bí ẩn, đàn ông càng hấp dẫn


 
Nếu muốn gây ấn tượng với phụ nữ, đàn ông hãy căng tai ra và ngậm miệng lại, đây chính là bí mật để quý ông hấp dẫn hơn.

Nỗi khổ của tôi

Tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo, được bố mẹ dạy bảo kỹ càng. Tôi tốt nghiệp Đại học và là một chàng trai thông minh. Tôi may mắn có vẻ ngoài đẹp trai và cơ thể cường tráng vì tôi rất chăm đi tập thể hình. Tôi là giám đốc một công ty riêng, vì biết cách làm ăn nên lợi nhuận thu được cũng không tệ. Tôi làm việc trong một văn phòng không rộng nhưng được bài trí đẹp mắt, đi xe ô tô thể thao đắt tiền và hoàn toàn chẳng có gì khó khăn nếu muốn làm quen phụ nữ.


Nhưng vì lý do nào đó, tôi không thể khiến phụ nữ hứng thú với tôi lâu.

Với tất cả những thứ tôi có thể đem lại, mọi người sẽ nghĩ tôi là người nói chia tay trước trong các cuộc tình. Nhưng tất cả những phụ nữ tôi hẹn hò và muốn tiến xa hơn đều không liên lạc với tôi nữa mà không giải thích lý do.


Ví dụ, một tháng trước, tôi quen một cô gái, cô ấy rất hot. Sau 3 buổi hẹn hò thành công, tôi mời cô ấy tới dự tiệc cưới của cậu em họ. Trong buổi tiệc, sau khi đã uống hai ly rượu mạnh, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải gây ấn tượng với cô ấy.

Tôi cầm míc, nâng cốc chúc mừng cô dâu chú rể, kể vài câu chuyện lý thú về đôi bạn trẻ, cuối cùng, tôi hát một bài dành tặng cho đôi uyên ương.

Tôi nghĩ mình đã gây ấn tượng với cô nàng kia, nhưng từ sau hôm đó, tôi không thấy cô ấy liên lạc nữa, không trả lời điện thoại và tin nhắn của tôi. Tôi đã làm sai điều gì?

Hãy dán miệng lại

Anh có vẻ là người đàn ông khá “to còi”. Những gì anh viết chỉ có “TÔI abc… TÔI xyz…”.

Lời khuyên trước tiên là hãy giữ  lại “miếng võ” cho mình. Đàn ông thường bị áp lực về thời gian, như thể họ chỉ có một cơ hội hiếm hoi để thu hút sự quan tâm của nữ giới. 


Hậu quả là họ ngốc nghếch nghĩ rằng cách duy nhất để gây ấn tượng với phụ nữ là kể cho người ta nghe mọi điều về mình trong những ngày hẹn hò đầu tiên.

Việc kể cho phụ nữ nghe quá nhiều điều ngay từ đầu khiến đàn ông mất đi vẻ bí hiểm trong tính cách. Đây là một sai lầm lớn bởi sự bí ẩn của đàn ông chính là nhân tố quan trọng thu hút phụ nữ.

Bí quyết ở đây là hãy biết giữ miệng và chỉ tiết lộ những thông tin cần thiết hoặc được đối phương yêu cầu để cô ta tiếp tục bị thu hút. Anh chỉ nên đưa đủ thông tin cho những câu hỏi của cô gái rồi khéo léo quay lại chủ đề chính của cuộc nói chuyện - bản thân cô gái.

Nói cho phụ nữ biết quá nhiều thông tin giống như anh xuất trình mọi giấy tờ tùy thân cho cô ấy và vô tình để mất cơ hội gia tăng độ hấp dẫn của mình.
 
Sự nguy hiểm khi anh nói quá nhiều về mình là cô nàng sẽ phát hiện ra những thói xấu trong tính cách anh. Phụ nữ sẽ không độ lượng bỏ qua thiếu sót cho anh khi sự hứng thú của họ đã giảm sút. Phụ nữ rất dễ rời bỏ đàn ông trong giai đoạn đầu quen biết, hẹn hò, bởi lúc này cô ẫy vẫn chưa đầu tư nhiều thời gian, công sức vào mối quan hệ và cũng chưa yêu anh một cách điên dại.
 


Tuân thủ những quy tắc sau và anh sẽ luôn bí ẩn, hấp dẫn:

1. Kiểm soát câu trả lời

Đừng vội trao danh thiếp và anh sẽ là một ẩn số với nàng (miễn là nàng vẫn muốn tiếp tục nói chuyện với anh sau đó). Trong câu chuyện, nàng sẽ đặt câu hỏi, dần dần khám phá về anh, rồi nàng sẽ muốn chứng tỏ bản thân cho anh thấy.

2. Đừng nói về quá khứ

Hãy để quá khứ là quá khứ. Đừng kể về những phụ nữ đã đi qua cuộc đời anh, đừng đi vào chi tiết anh đã đau buồn thế nào, cô ấy đã bỏ anh ra sao.


3. Đừng đề cập tới gia đình

Đừng kể về người bác họ đồng tính, người dì suýt tự tử, bà chị họ một nách bảy con trai, thói quen uống rượu của mẹ, bệnh cờ bạc của cha. Cô ấy không phải bác sỹ tâm lý . Ít nhất là chưa cần phải nghe.


4. Không quá cụ thể, chi tiết
 
Cũng tốt thôi nếu nói một chút về công việc. Cô ấy chắc chắn sẽ hỏi về công việc của anh, nhưng nhớ không được đề cập tới thu nhập của mình.


 Phần lớn phụ nữ rất nhạy bén trong vấn đề tiền bạc, anh không cần nói họ cũng sẽ biết mức thu nhập của anh trong khoảng bao nhiêu khi nghe kể về công việc của anh, và không cần giảng giải cô ấy cũng biết chiếc xe anh đi đáng giá thế nào. Cô ấy không cần ai nhắc cả, hãy để cô ấy tự tìm hiểu.

 Theo Dân tri


Note!  Bài chỉ khuyên chung    khi các bạn ở gần và tiếp xúc thường xuyên với nhau... còn những đôi ở xa thì có khác... 
 nếu như không hiểu hoăc ít thông tin về Bạn ... cô ấy  sẽ có những   nghi ngờ và không tin tưởng vào ngươi đàn ông của mình...
 Tóm lại ,tùy từng lúc và tùy vào mỗi trường hợp... en try chỉ  cho  những   lời khuyên chung mà thôi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét