Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Chiếc giường sexy nhất thế giới






Chiếc giường sang trọng có tên “giường khiếm nhã” với bức ảnh khêu gợi "chuyện ấy" khâu cẩn thận lên tấm ván đầu giường sẽ được bày bán ở Anh.

Nhìn gần, bức tranh được ghép từ nhiều mảnh nhỏ, nhưng nhìn tổng thể hay nhìn từ xa là cảnh ướt át của cặp đôi đang ân ái. Với giá 50.000 bảng Anh, bạn có thể sở hữu một chiếc giường sang trọng gắn tấm ảnh của bạn và người yêu dấu trong tư thế khiêu gợi.

 Bức ảnh sẽ được chụp tại nhà bởi một trong số những nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới như Sante D'Orazio, Guido Argentina hay Warwick Saint, những người mà tên tuổi đã gắn với các ngôi sao nổi tiếng như Kate Moss, Naomi Campbell, Johnny Depp, Jude Law và Pamela Anderson. 

Mô tả ảnh.
Chiếc giường với giá 50.000 bảng.
Chiếc giường đắt giá này làm từ gỗ sồi có độ bóng cao và được tạo ra bởi các nhà thiết kế người Mỹ, sẽ được trình làng tuần này tại cửa hàng Selfridges tại London. Jude Morgan, phát ngôn viên của Selfridges, cho biết: “Nếu tổ ấm của một người đàn ông Anh là lâu đài của anh ta thì tổ ấm của một phụ nữ Anh chắc chắn là chiếc giường của cô ấy. Mua chiếc giường là để bày tỏ tình yêu của hai người”. 

Mô tả ảnh.
Chiếc rẻ hơn là 9.000 bảng.
Với những khách hàng có  tâm lý ngại ngùng, kín đáo hơn hay muốn tìm mua một chiếc rẻ hơn, họ có thể mua loại giường có bức ảnh của một cô người mẫu khỏa thân, với giá 9.000 bảng.
Theo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét