Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

5 số điểm ở người đàn ông "ngầm" thu hút phụ nữ


 
Sự quyến rũ của người đàn ông không nằm ở chiếc Mercedes đắt tiền, áo quần hàng hiệu và cơ bắp lực lưỡng với bụng sáu múi. Tuy những phẩm chất này cũng đã cho bạn những kết quả nhất định, nhưng bạn không nên đánh giá thấp “cặp mắt” của phái nữ.



Họ nhìn xa hơn vào thái độ, sự tự tin, mục tiêu và trách nhiệm của bạn. Những gì người đàn ông cho là hấp dẫn phụ nữ có thể khác hoàn toàn với nhận định đó của bạn. Tuy đó là một lĩnh vực rộng lớn cần nhiều sự khám phá, nhưng nhìn chung có một số điểm ở người đàn ông “ngầm” thu hút phụ nữ:

Đôi mắt tự tin

Khi cô ấy nhìn vào mắt bạn, cô ấy cần phải nhìn thấy bạn có niềm tin với chính mình từ bạn. Một người phụ nữ tìm kiếm sức mạnh từ người đàn ông của mình nhiều hơn bất cứ điều gì khác, vì vậy đừng quên cho cô ấy thấy sức mạnh bên trong của bạn thông qua “cửa sổ tâm hồn”.

Sức mê hoặc và cảm giác hài hước

Bề ngoài quyến rũ không bao giờ vô ích. Cho dù đó là phụ nữ châu Á, phụ nữ Nga hoặc từ bất cứ nơi nào, thì họ luôn bị “đánh gục” bởi một người quyến rũ và rạng rỡ. Sự hài hước, dí dỏm thực sự gây ấn tượng với một cô gái và tạo một khởi đầu tốt cho mối quan hệ của bạn. Phong cách lịch sự và tính cách vui vẻ là cá tính khiến bạn “ăn điểm”.


Hình thể và chiều cao

Cũng tương tự như vẻ đẹp và các số đo ở các cô gái, vóc dáng và chiều cao là điểm thường được đánh giá trước tiên ở một người đàn ông. Một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, cơ bắp với một chiều cao tốt sẽ là điểm hấp dẫn của bạn đối với các cô gái. Trả một số sự chú ý chải chuốt vật lý của bạn nếu bạn muốn để xem hiệu quả, người đàn ông thu hút phụ nữ.




Tính kiên quyết, dứt khoát

Sự tin cậy mà bạn thể hiện ở chính mình cũng là cái giúp cô ấy thể hiện sự tin cậy với bạn. Hãy kiên quyết, đừng do dự và tự tn vào cuộc sống và quyết định của mình. Phụ nữ muốn dựa vào người đàn ông và cần sự hướng dẫn của người đàn ông trong những quyết định của họ, nếu cô ấy không làm được, hãy làm thay. Nàng sẽ rất ấn tượng với một người đàn ông biết đưa ra quyết định.


Âm nhạc và khiêu vũ

Bạn biết chơi ghita? Hay một loại nhạc cụ hoặc biết khiêu vũ? Vì một lý do nào đó, dường như các cô gái luôn “đổ gục” trước những anh chàng vốn đã có những phẩm chất tốt lại còn sở hữu một tài năng nào đó. Bạn là người sở hữu tài năng và tài năng này sẽ giúp bạn sở hữu cô ấy. Với các cô gái, những người đàn ông này rất gợi cảm, quyến rũ và đáng ngưỡng mộ. 
 
danong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét