Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Trở về tuổi thơ với bộ ảnh cực đáng yêu




Lấy ý tưởng từ câu hỏi mỗi khi nhìn thấy các con an giấc: "Trẻ con có mơ không nhỉ?", nghệ sĩ Queenie Liao, một nghệ sĩ Trung Quốc đã sáng tạo nên clip Wegnenn In Wonderland (tạm dịch: Wegnenn ở xứ sở thần tiên) và một bộ ảnh rất ngộ nghĩnh dành tặng con trai.

 

Mở đầu clip Wegnenn In Wonderland, Queenie Liao viết: “Đây là thiên thần nhỏ của tôi, Wengenn. Bé thích ngủ, mơ và tưởng tượng giống như mẹ bé vậy đó. Hãy lén nhìn xứ sở thần tiên của bé nhé…”.
Trên nền nhạc nhẹ nhàng, đáng yêu, các bức ảnh chụp một bé trai chơi đùa với các nhân vật trong truyện cổ tích, phim hoạt hình hiện lên thật sinh động.
Trong khi con say giấc, bà đã sắp đặt thú bông, vải, chăn và nhiều vật dụng sẵn có trong nhà để tạo nên một thế giới diệu kỳ trong chuyện cổ tích của con trẻ.
Mỗi một bức ảnh là một tác phẩm độc nhất và là một cuộc phiêu lưu của chú bé vào thế giới thần tiên. Từ công chúa tóc dài, thuyền trưởng Hook, người khổng lồ, Tazan… đều có mặt cùng em bé sống động và chân thật đến bất ngờ.

Bộ ảnh đẹp và quá dễ thương, khiến cho bất cứ ai xem cũng phải nở nụ cười trong veo và nhớ lại ở đâu đó trong tuổi thơ, chính chúng ta cũng từng mơ về. Hơn 100 bức ảnh làm người xem không khỏi trầm trồ và cảm phục tình yêu cũng như sự sáng tạo tuyệt vời của một người mẹ hiền dành cho con mình.
Clip này đã thu hút hơn 23.000 lượt xem, kèm theo đó là rất nhiều chia sẻ cũng như khen ngợi dành cho cả bé và người mẹ sáng tạo này.
Cùng ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt vời nhất trong bộ ảnh Wegnenn In Wonderland:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét