Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Đoán tính cách nàng qua...áo ngực



Nàng thích áo ngực có gọng hay không gọng, kiểu nửa ngực hay che phủ hoàn toàn? Phong cách và mẫu áo nàng chọn cũng nói lên tính cách riêng của nàng.



Áo lót nửa ngực

Những chiếc bra (áo nịt ngực) có những đường cắt cúp sẽ ôm lấy bầu ngực và tạo ra đường cong gợi cảm. Việc tôn sùng loại áo này cho thấy nàng là người tự tin với thân hình và biết tôn lên vẻ đẹp của mình. Nàng là người thanh thoát và thích thử nghiệm những điều mới mẻ. Nàng thích cảm giác khêu gợi, nhưng lại luôn khiến cho người tình nhận thấy nàng là một phụ nữ có chừng mực.


Áo ngực không đệm mút - che phủ toàn phần

Nếu thích mặc áo lót kiểu này thì nàng là người thực dụng và thẳng tính. Nàng thích nói những gì mình nghĩ. Nàng hơi nóng tính và muốn mọi thứ diễn ra theo ý mình.


Áo ngực thể thao

Chủ nhân của những chiếc bra thể thao là người thoải mái, phóng khoáng. Nàng hướng ngoại và thích làm những điều khác lạ như đi bộ đường trường, chơi thể thao dưới mưa và làm mọi thứ như con trai.

Áo ngực có đệm

Những kiểu áo loại này khiến cho vòng một của nàng trông đầy đặn hơn, đặc biệt là khi nàng không có một bộ ngực đầy đặn trời phú. Chúng giúp nàng cảm thấy tự tin hơn. Nàng là một người luôn quan trọng hóa vấn đề, luôn nghĩ thế giới này đang đè nặng lên đôi vai mình và thật là bi đát nếu mọi thứ không đúng theo kế hoạch.




Áo đẩy ngực

Nếu áo chíp chủ đạo mà nàng chọn là loại đẩy ngực (push-up) thì nàng là người thích phô chương cái mình có, từ  ô tô, ngôi nhà và thậm chí là cả bộ ngực. Mọi người đôi khi có ý nghĩ không tốt về nàng nhưng nàng không để tâm và vẫn biết là mình gợi cảm. Nàng không bao giờ tới bữa tiệc mà không có một anh chàng để khoác tay chỉ vì muốn thể hiện mình không thiếu các chàng theo đuổi.


Áo lót có gọng

Nếu hay chọn loại áo này, nàng là một người chắc chắn, đáng tin cậy. Nàng luôn luôn đúng giờ và thích giúp đỡ người khác. Nàng là một người lắng nghe hơn là chỉ nói. Vì thế mọi người cần nàng mỗi lần họ cảm thấy trống trải.

 
Áo nịt ngực không dây

Nàng là người có tâm hồn trẻ trung, vui tính và không thích quan trọng hóa vấn đề. Điều đó lý giải tại sao nàng lại thích những chiếc áo không dây bắt qua vai.
   

Áo ngực khoét sâu hình chữ U

Nàng chọn loại áo ngực này để kết hợp với hàng loạt áo đầm hay áo cực sâu cổ chữ V có đầy trong tủ. Điều này cho thấy nàng là cô gái khá phong cách và cá tính. Nàng thích mình luôn là trung tâm của sự chú ý.

 
Theo Đất Việt
P/S --  Có ai thik  loại 1/2 ngực và ko dây  như  tui ko vạy ?.!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét