Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Những điều "nên" và "không nên" với nàng








 Mọi phụ nữ đều muốn được đối xử như một nữ hoàng, nhưng thực tế một số người đàn ông lại không thể khiến nàng hạnh phúc như nàng muốn. Dưới đây là một số ý tưởng mà bạn nên làm với một người phụ nữ theo cách cô ấy muốn hoặc cần.



Đừng quên những ngày đặc biệt

Ví dụ, sinh nhật của cô ấy, ngày kỷ niệm, ngày Valentine và ngày Quốc tế Phụ nữ. Để ghi thêm điểm, bạn có thể cố gắng nhớ ngày sinh nhật của cha mẹ, anh, chị, em ruột của cô ấy. Cũng nên nhớ hai bạn đã gặp nhau khi nào và như thế nào.


Tặng một món quà hay hoa không cần có lý do

Điều này cho người phụ nữ của bạn thấy bạn vẫn quan tâm, yêu thương và suy nghĩ về cô ấy, ngay cả khi cô ấy không ở bên bạn.


Bất kể cô ấy trông như thế nào, luôn luôn khen ngợi. Phụ nữ thường trông chờ vào người đàn ông giúp họ cảm thấy tự tin hơn. Nếu bạn thấy cô ấy không hợp lắm với mái tóc hoặc kiểu quần áo nào đó, cũng đừng chê mà hãy nói điều gì đó tế nhị.


Để cô ấy có thời gian cho bản thân

Bạn có thể gây ngạc nhiên bằng một bữa ăn tối tự tay làm sẵn cho cô ấy. Bạn cũng có thể giúp đỡ nàng với những việc lặt vặt . Bạn cũng có thể cùng người phụ nữ của mình làm việc  chung để tỏ sự yêu thương của mình.


Những điều không nên làm, nếu bạn thực sự yêu người phụ nữ của bạn.



Đừng đề cập đến người cũ

Đừng so sánh người phụ nữ hiện tại với bất kỳ người cũ nào của bạn. Đừng tìm đến những nơi kỉ niệm của người cũ với người hiện tại. Đừng bao giờ gọi người phụ nữ hiện tại của bạn bằng tên người cũ. Và luôn luôn đừng tìm đến với người cũ khi bạn và người hiện tại có xung đột, cãi vã.


Đừng lăng mạ, sỉ vả cô ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hình thức nào. Việc làm đó sẽ giúp bạn mãi mãi không bao giờ có được lòng tin của cô ấy lần nào nữa.

Đối xử tôn trọng và bình đẳng với cô ấy. Đừng trở thành những anh chàng như 60 năm trước, luôn nghĩ rằng phụ nữ có mặt trên trái đất này để phục vụ đàn ông. Suy nghĩ đó sẽ chỉ cho bạn những ngày dài đằng đẵng và những đêm cô đơn chỉ mình ta với ta.

danong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét