Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Ba cử chỉ lãng mạn dễ thương của chàng


Gửi thơ tình

Đừng buồn nếu bạn không phải Shakespeare, điều quan trọng không phải ở ngôn từ của bài thơ đó, mà ý nghĩ rằng bạn quan tâm đến cô ấy nhiều đến nỗi có thể trải lòng mình ra những câu thơ một cách chân thành.

Nếu thơ tình quá ủy mị đối với bạn, có thể thay bằng một đoạn rap, một bài hát hay đơn giản là một bức thư tình xuất phát từ trái tim. Lời lẽ nên thân mật, tình cảm một chút.

Một chuyến đi xa bất ngờ

Một buổi dã ngoại bất ngờ, một kì nghỉ tự phát trên núi hay thậm chí là một cuộc dạo chơi trong công viên cũng có thể sẽ làm cô ấy thích. Miễn là chuyến đi đặc biệt giúp hai người thoát khỏi những công việc hàng ngày. Đây sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ.

Khoác áo của bạn cho cô ấy

Choàng lên người phụ nữ áo khoác của bạn là một trong những cử chỉ lãng mạn lâu đời nhất nhưng cũng có tác dụng lớn nhất mà thời gian đã chứng minh.

Việc khoác áo cho cô ấy thể hiện rằng bạn không phải kiểu người khù khờ, không biết quan tâm đến người khác. Làm điều này khi cô ấy lạnh hay khi thời tiết xấu chứng tỏ rằng bạn sẽ hi sinh bản thân mình để đảm bảo cho cô ấy ấm áp và thoải mái. Sự hi sinh này sẽ được lưu giữ mãi trong sâu thẳm trái tim cô ấy, mặc dù việc đó chẳng gây cho bạn chút mệt nhọc gì.


Theo MM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét