Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Quan điểm về tình yêu qua màu sắc bạn ghét

Người ghét màu đen là tín đồ của tự do, ghét bị bó buộc trong tình yêu. Họ tin vào đối tượng mà trực giác họ lựa chọn, đặc biệt, rất tin vào tiếng sét ái tình.

Ghét màu đỏ

Trong tình yêu, những ai ghét màu đỏ thường không thích người khác tiếp cận họ quá gần. Bởi như vậy, khi tình yêu bất ngờ ập đến họ sẽ vội vàng bỏ chạy

Thực tế trong lòng những người này luôn ước mong có được một tình yêu mãnh liệt, nhưng do tính cách mâu thuẫn, khiến con đường tình cảm của họ thường xuyên bị đứt đoạn. Sự đứt đoạn này cũng chính là lý do khiến họ luôn do dự với tình yêu, bỏ lỡ nhiều mối duyên.

Ghét màu đen

Người ghét màu đen là tín đồ của tự do, ghét bị bó buộc trong tình yêu. Họ tin vào đối tượng mà trực giác họ lựa chọn, đặc biệt, rất tin vào tiếng sét ái tình. 

Cho dù đối phương đã có người yêu hoặc lập gia đình, một khi đã thích, họ sẵn sàng theo đuổi không ngừng nghỉ, điểm này tương đối mạo hiểm

sac-mau-a.jpg

Ghét màu vàng

Người ghét màu vàng thích áp đặt giá trị riêng của mình lên đối phương. Vì vậy, họ có xu hướng tìm những những đối tượng giống hoặc bình thường hơn so với bản thân, tuyệt đối không bao giờ có hứng thú với các nghệ thuật gia.

 Tuy nhiên, tình yêu của họ thường khó bền bỉ bởi chỉ cần bên nhau một thời gian, tuýp người này sẽ cảm thấy thiếu sự kích thích, mới lạ, mong muốn tìm kiếm sự thay đổi. Nhìn chung, nội tâm họ luôn có sự mâu thuẫn khá lớn.

Ghét màu hồng

Tuýp người này thường mang lại cho đối phương cảm giác không thât thà, thích tỏ ra cầu kỳ trong từng hành động, lời nói. Bên cạnh đó, họ cũng thích được đối phương đưa lên tận mây xanh, phục tùng họ.

Ghét màu xanh lá cây

Trong tình yêu, những người ghét màu xanh lá cây luôn muốn được người yêu quan tâm, chú ý, muốn đối phương sẵn sàng hy sinh tất cả vì họ.

 Song, ngược lại, bản thân họ không ít lần nói ra những lời tổn thương người khác mà chính họ cũng không ý thức được, nên thường khiến đối phương bị tổn thương.

Ghét màu nâu

Những người này thích chủ động và luôn mãnh liệt trong tình yêu. Họ có nhân duyên rất tốt, điểm này thường khiến người yêu của họ cảm thấy bất an. 

 Đã vậy, thời gian những người ghét màu nâu dành cho bạn bè còn nhiều hơn cả cho người yêu, nên sẽ có một ngày nào đó, đối phương của họ không chịu được mà rời xa họ.

 Ione

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét