Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

10 cách khiến chàng thêm nhớ bạn

  Hãy gửi cho chàng những tin nhắn lãng mạn, kích thích sự ghen tuông của chàng khi đi chơi cùng bạn gái, hay gửi một món quà bất ngờ

1. Gửi tin nhắn lãng mạn

Một tin nhắn tình cảm trước khi đi ngủ, mỗi buổi sớm thức dậy, sau   giờ làm việc... hoặc bất cứ lúc nào có thể sẽ khiến chàng nhớ bạn nhiều hơn.
 Hãy chắc chắn rằng bạn không gửi "bom thư" khiến anh ấy khó chịu. Thi thoảng hãy đột phá bằng lời lẽ lãng mạn để đối phương cảm thấy bạn thật thú vị, hài hước.

2. Đi chơi với bạn gái

Chuyện tưởng đơn giản nhưng sẽ khiến chàng băn khoăn và nhớ bạn nhiều hơn. Anh ấy sẽ thấy tiếc nuối vì không thể đi cùng bạn, ghen tị với cô bạn gái, hay sẽ cố gắng dành nhiều thời gian ở bên bạn hơn. 

Hãy cho anh ấy biết bạn đang cùng cô bạn thân đi mua sắm, ... Chắc chắn chàng sẽ tiếc hùi hụi và mong muốn được thế vào vị trí của người kia.

3. Gửi quà tại nơi làm việc

Đó có thể là tấm lót di chuột đáng yêu, chiếc bút mới hoặc cuốn sách anh ấy ưa thích... Những món quà nhỏ bất ngờ sẽ khiến anh ấy vui vẻ, hạnh phúc và dĩ nhiên là rất nhớ bạn. 

Ai biết được, có thể vài ngày tới, bạn cũng sẽ nhận được quà tặng tương tự thì sao.






4. Tạo ấn tượng trong  bữa ăn

Điều này không có nghĩa bạn cố gắng làm mọi cách để khiến chàng chú ý,  gây ấn tượng bằng chi tiết rất nhỏ, ví như các phần thức ăn được xếp lại gọn ghẽ, dao dĩa được để ngay ngắn kể cả khi ăn xong... 

Nếu bạn mang cơm cho anh ấy, hãy để thêm vào đó mẩu giấy chúc anh ngon miệng hay lời nhắn nhủ đầy yêu thương.
 Chắc chắn anh ấy sẽ không ngừng nhớ về bạn trong suốt quãng thời gian còn lại trong ngày.

5. Gây bất ngờ

Thay vì để chàng tự động mua vé xem phim như mọi lần, bạn hãy chủ động chọn một bộ phim yêu thích rồi kéo anh cùng đi. Những việc làm đặc biệt chú ý đến sở thích sẽ khiến chàng bất ngờ và cảm nhận được sự ngọt ngào, tinh tế của bạn.

 Không một người đàn ông nào lại buồn phiền vì có cô bạn gái tâm lý, hiểu mình như vậy.


6. Thúc đẩy những cuộc gọi

Những cuộc gọi thường xuyên là cách tuyệt vời để khiến chàng nhớ bạn. Hãy tạo cho đối phương cảm giác lúc nào cũng muốn cầm điện thoại để nói chuyện với bạn.

 Nếu như trước đây bạn luôn là người chủ động, hãy dừng tất cả để khiến anh ấy hụt hẫng, nhung nhớ bạn nhiều hơn.

7. Gửi ảnh dễ thương

Đó có thể là ảnh hồi bé nhìn bạn như con trai, ảnh làm mặt xấu hay nụ cười rạng rỡ..., tất cả sẽ khiến chàng nhớ bạn cả ngày. Những hình ảnh tự nhiên, chân thực nhất của bạn sẽ là khoảnh khắc lưu lại trong tâm trí, khiến anh ấy nhớ rất lâu. 

8. Tôn trọng không gian riêng

Ngay cả khi bạn nhớ anh ấy, đừng nên làm phiền khi biết giờ này anh đang làm việc, đón tiếp đối tác hay có cuộc gọi quan trọng.

 Bên cạnh thời gian dành cho bạn, anh cần có khoảng không gian riêng, mối quan hệ riêng cần được tôn trọng

Hãy để anh ấy tự động gọi cho bạn khi xong việc, có thể anh sẽ cảm thấy có lỗi vì để bạn chờ đợi hay lui lại giờ hẹn. 


9. Lưu lại ấn tượng khó quên

Đó có thể là mùi nước hoa, bộ trang phục sang trọng hay chiếc mũ xinh xắn... Cố gắng tạo ấn tượng tốt đẹp cho chàng từ chính vẻ bề ngoài của bạn.

 Nếu anh hỏi bạn về loại nước hoa đang dùng, thích thú khi nhìn bạn với bộ quần áo hợp phong cách..., anh ấy sẽ luôn mong chờ nhìn thấy bạn những lần hẹn tiếp theo.


10. Hành động 'đánh dấu'

Nếu chàng đón bạn đi làm buổi sáng, hãy chủ động hôn một cái thật nhẹ, quàng tay  chàng âu yếm...

 Anh ấy sẽ mỉm cười, không ngừng nhớ về bạn cả một ngày hôm đó.

 Những hành động bất ngờ sẽ lưu lại rất lâu trong trí nhớ.

Yahoo net .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét