Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Chòm sao nào là cao thủ lừa tềnh?

Ôi ! oan choa Em..waa  !! oa oa oa! 

1. Song Ngư (19/2 - 20/3)
 
Diễn viên xuất sắc này sẽ đưa bạn vào một kịch bản do chính họ là đạo diễn. Bạn sẽ cùng họ diễn một bộ phim tình cảm, có thể là phiêu lưu, có thể là lãng mạn, cũng có thể là mạo hiểm. Song Ngư rất hiểu người khác nghĩ gì thông qua cảm nhận của họ, vì thế họ sẽ làm bạn hạnh phúc cực kì.


Nhưng nên nhớ đây chỉ là phim. Bạn có thể nghĩ là phim giả tình thật, nhưng với Song Ngư, người bị họ lừa tình hãy biết chắc chắn rằng họ không yêu bạn đâu. 


Điều khiến Song Ngư được xếp ở hạng số 1, đó là họ lừa tình người khác khéo tới nỗi cho tới khi chia tay, người ấy vẫn nghĩ rằng lỗi đau đớn ấy thuộc về họ, bởi họ không thể đủ mọi hấp dẫn để giữ được tình yêu của Song Ngư.

2. Thiên Bình (23/9 - 22/10)
 
Duyên dáng từ vẻ ngoài, lịch lãm trong tính cách, các Thiên Bình hút hồn người khác cực kì nhanh. Và cũng thật trùng hợp khi chòm sao này có thói trăng hoa vô cùng mãnh liệt.

Thiên Bình rất giỏi sắp xếp các lịch trình hẹn hò để không ai bị đụng ai.


 Thiên Bình có thể cân bằng 5 đến 6 người tình một lúc. Họ yêu ai cũng như ai, rất nhiều, rất đều đặn. Thiên Bình lừa người khác được bởi ánh mắt và thái độ của họ rất chân thực dù lúc đó họ đang giả tạo.


TY_tanvo.jpg

3. Song Tử (21/5 - 21/6)
Khéo ăn khéo nói nhưng lại hơi lép vế so với hai sao trên vì lí do đơn giản, Song Tử không thích quá lằng nhằng vì dễ mất tự do. 

Song Tử biến tình cảm thành một trò chơi và dụ dỗ người khác chơi với họ. Song Tử nghiễm nhiên bồ bịch một cách công khai mà không ai có lý do nào phê phán họ.

Thực hiện xong bước đầu giăng lưới tình, Song Tử tiếp tục tán tỉnh, tình cảm, tỏ vẻ chân thật để khiến con mồi của họ ngã vào lòng mình. 


Không người nào lần mò được Song Tử thích ai vì với mỗi người, Song Tử luôn có một kịch bản riêng, một cách yêu riêng, một sự lãng mạn riêng. 

Song Tử rất đa sắc màu trong tình cảm. Dù có yêu 1.000 người cùng một lúc, Song Tử cũng có thể có 1.000 cách yêu khác nhau.
4. Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã không phải là cố tình lừa mà thực ra họ rất vô tình. Sự ngọt ngào, lãng mạn, quan tâm tới từ những câu chuyện “cổ tích” mà Nhân Mã tự tạo dựng khiến người khác cảm giác như đã được Nhân Mã yêu thương vậy.

 Mọi cô gái đều dễ dàng sa ngã, yêu mến một Nhân Mã bản lĩnh và phiêu du.

Nhân Mã còn rất cáo già trong những mối quan hệ, họ mưu mô không kém gì Song Tử. Nếu Nhân Mã đã chủ động lừa tình, chắc chắn rất ít người có thể thoát khỏi cạm bẫy họ giăng ra.

Mega

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét