Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Khám phá những nốt ruồi liên quan tới tiền bạc

 Mỗi nốt ruồi trên cơ thể con người đều mang một ý nghĩa nhất định. Trong đó, có một số nốt ruồi liên quan đến tài sản, thể hiện khả năng tài chính hoặc cách giữ tiền của chủ nhân.

Nốt ruồi giữ tiền
Nếu bạn có nốt ruồi nằm ngay dưới mũi hoặc sát bên cạnh cánh mũi thì đừng nên phá đi. Bởi theo nhân diện học, đây được coi là nốt ruồi giữ tiền - người bảo vệ an toàn cho kho tài sản của bạn không bị rò rỉ. Người có nốt ruồi này không chỉ biết cách nắm giữ tiền của tốt mà còn dễ kiếm được tiền. Vì vậy, nó cũng được xem là nốt ruồi thu hút tài sản.


notruoi.jpg

Nốt ruồi phân tán tài sản
Nốt ruồi bị phân tán tài sản nằm trên mũi hoặc cánh mũi, nó được xem là lỗ hổng trong kho tàng của cải. Mũi là cung Tài Bạch và nốt ruồi ở đây biểu thị cho sự rò rỉ tiền bạc trong kho của cải hoặc các vấn đề liên quan đến tài sản. Người có nốt ruồi này không những không thể giữ được tiền mà họ còn thường xuyên mất tiền. Nếu nốt ruồi hoặc vết chàm ở đây lớn, nó có thể cho thấy người đó gặp khó khăn về tài chính suốt đời.

Nốt ruồi bị trộm cắp
Trong cuộc sống hàng ngày, có người luôn may mắn, nhưng cũng có người hay gặp xui xẻo khi bị quấy nhiễu bởi nạn cướp giật hoặc trộm cắp. Nguyên nhân là do đâu? Trong trường hợp này, bạn hãy kiểm tra xem người này có nốt ruồi bị trộm cắp hay không? Nốt ruồi này nằm ngay đỉnh của cung Điền Trạch, phía trên mắt. Chủ nhân của nốt ruồi này, nếu ở bên trái sẽ bị cướp trong chính ngôi nhà mình hoặc nhà của cha mẹ mình. Còn nếu nốt ruồi ở bên phải, tai nạn này sẽ rơi vào gia đình bên vợ. Người có nốt ruồi này cũng có thể thường làm lạc mất đồ đạc hoặc dễ để nhầm chỗ các đồ vật.

Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét