Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

5 dấu hiệu cho thấy phụ nữ giỏi làm tình

  Giày cao gót, váy ngắn, bước đi khêu gợi... không đảm bảo nàng sẽ quyến rũ ở trên giường. Nhưng một phụ nữ thể hiện rõ quan điểm của bản thân, hôn giỏi và ăn chậm... sẽ tài tình trong “chuyện ấy”!
 



 5 dấu hiệu cho thấy phụ nữ giỏi làm tình

Có những dấu hiệu cho thấy cô ấy giỏi làm tình.

Hầu như mọi đàn ông đều cho rằng phụ nữ rất khó đoán. Có lúc, một phụ nữ dịu dàng lại trở nên hoang dại khi “yêu”, có lúc, một phụ nữ cá tính, mạnh mẽ lại trở nên hiền lành như một chú mèo con trên giường. Vậy, có cách nào để dự đoán một phụ nữ sẽ “yêu” như thế nào hay không? Câu trả lời là có.


“Rất khó để đánh giá”, Tiến sĩ Helen Fisher thuộc Đại học Rutgers (Mỹ), tác giả cuốn sách “Why we love” (tạm dịch: Tại sao chúng ta yêu?”) cho biết. Giầy cao gót, váy ngắn và những bước đi uyển chuyển, khêu gợi hầu như không có ý nghĩa gì trong chuyện này. “Đó chỉ là những dấu hiệu cho thấy nàng có ý với bạn. 

Tuy nhiên, những dấu hiệu này không hề cho thấy việc nàng có phải là “chuyên gia” chăn gối hay không và liệu có hòa hợp với bạn hay không”.


Thể hiện rõ quan điểm của bản thân


Hãy cẩn thận trước những cô nàng thuộc tuýp “em không biết, anh muốn ăn gì?”. Một người phụ nữ biết và nói lên những điều cô ấy mong muốn, thậm chí chỉ về một vấn đề rất nhỏ nhặt có khả năng cao là một phụ nữ tự tin trên giường. 

Họ không thụ động chờ bạn ban phát hoặc phỏng đoán điều mà đối phương mong muốn, ngược lại, họ nói rõ quan điểm bản thân. Điều này giúp 2 bên hiểu nhau hơn và tránh được những màn “lệch pha” không đáng có.


“Khẩu vị trên giường cũng đa dạng như khẩu vị thức ăn”, Fisher cho biết. “Cũng như việc một người thích thức ăn Nhật Bản nhưng ghét pizza, một số phụ nữ có thể thích bạn cắn vào "núi đôi", còn số khác lại mong chờ bạn có những biểu hiện tinh tế hơn”. Ngày nay, những người phụ nữ không còn quá ngượng ngập, e dè như ngày trước nữa.


“Những phụ nữ trẻ thường không đạt được cực khoái”, Fisher nói. Trong khi đó, những phụ nữ trưởng thành biết họ mong muốn điều gì và sẽ nói điều đó cho bạn. “Họ nhận thức được rằng nếu họ thường xuyên lên đỉnh, điều này sẽ tốt hơn cho người đàn ông trong thời gian dài”.


Ở thời kỳ mãn kinh, "mức độ estrogen suy giảm, làm lộ rõ sức mạnh của testosterone", Fisher nói thêm. “Điều này cho phép phụ nữ quyết đoán và đòi hỏi khắt khe hơn, đồng thời quan tâm nhiều đến sex hơn”.


Cách cô ấy ăn


Hãy lưu ý cách các cô gái ăn. “Xem kỹ cô ấy dùng nĩa như thế nào. Cô ấy có thực sự tận hưởng món ăn hay không? Hay cô ấy chỉ chăm chăm chén hết món này đến món khác?”, Candida Royalle – nhà sản xuất phim người lớn mang quốc tịch Mỹ cho biết. “Nếu cô ấy ăn chậm, có khả năng cao rằng cô ấy thuộc tuýp thích “yêu” trong thời gian dài”.


Vị kem yêu thích


Bạn có thể tìm được người tình lý tưởng bằng cách so sánh vị kem yêu thích của 2 người, Alan Hirsch - một nhà thần kinh học và giám đốc của tổ chức Smell and Taste Treatment and Research Foundation ở Chicago (Mỹ) cho biết.

 Tiến sĩ Hirsch đã tiến hành một nghiên cứu trên 720 người từ 24 đến 59 tuổi, trong đó đối tượng nghiên cứu phải làm các bài kiểm tra tính cách và trả lời về vị kem yêu thích của bản thân, vị kem yêu thích của người yêu và tình trạng hôn nhân.


Kết quả cho thấy những người thích kem vị cà phê thường là những người gây được ấn tượng sâu sắc, quyến rũ, thích tán tỉnh; hợp nhất với những người thích kem vị dâu. 

Những người thích kem vani có nhiều tình cảm, hợp nhất với những người thích kem chứa kẹo dẻo và các loại hạt. Còn những người là fan trung thành của bạc hà chocolate chip, họ chỉ nên kết đôi với một fan khác của loại kem này.


Cô ấy nói chuyện giống như bạn


“Điều đầu tiên chúng ta tìm kiếm là tấm gương phản ánh các hành vi ngôn ngữ và nhịp độ của bản thân”, Michael Cunningham - Tiến sĩ, Giáo sư tâm lý học xã hội tại Đại học Louisville (Mỹ) cho biết. “Điều này có nghĩa là nếu các hành vi phi ngôn ngữ và nhịp độ của cô ấy tương thích với bạn, có khả năng chuyện chăn gối của 2 người sẽ hòa hợp.

 Nếu một người di chuyển chậm và người khác dường như đứng ngồi không yên, như vậy họ sẽ có nhịp độ chăn gối khác nhau. Nếu người này nói một chủ đề còn người kia nhảy sang chủ đề khác, có vẻ như họ không hòa hợp nhau lắm. Rất có thể họ cũng sẽ không hòa hợp trong chuyện chăn gối”.


Cô ấy hôn giỏi


“Cách bạn hôn thể hiện khá rõ cách bạn làm tình”, Ava Cadell, Tiến sĩ, nhà tình dục học người Mỹ cho biết. “Tôi cho rằng hôn là một cách làm tình bằng mặt. Khi bạn hôn, bạn không chỉ sử dụng môi mà còn dùng đến cả cơ thể. 

Nếu cô ấy để tay lên người bạn, ép ngực vào bạn và bắt đầu rên rỉ, cô ấy sẽ là một người tình tuyệt vời. Có thể cô ấy bắt đầu bằng nụ hôn em bé, tiếp đến là liếm môi trên và mút môi dưới, đồng thời nghịch mái tóc của bạn hoặc đặt tay lên tóc. Nụ hôn đó tựa như một điệu nhảy vậy”.


Nghe có vẻ như không liên quan gì tới chuyện “yêu”, nhưng theo Fisher, hoạt động nhảy múa cũng cho thấy cô ấy sẽ là một người tình tốt: “Những ai tham gia hoạt động nhảy nhót thường là những người tự tin và cởi mở với xã hội”.


 Menshealth
Yeutretho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét