Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

5 hiểu sai của Eva về Adam

Đôi khi, phái đẹp tự cho rằng bản thân hiểu rõ những suy nghĩ của nam giới nhưng sự thật lại không phải vậy. 5 hiểu biết sai lầm dưới đây của các nàng đã chứng minh điều đó.

1. Không có tình cảm sâu sắc
Một trang web về tư vấn hôn nhân nhận thấy phái mạnh thậm chí còn dạt dào tình cảm hơn phụ nữ. Không giống như phái yếu, nam giới thường che giấu cảm xúc nhưng họ lại sống rất sâu sắc và "ấm áp" trong lòng.

2. Hiểu hết mọi thứ liên quan tới tình dục
Nếu thật sự nghĩ vậy, bạn đã hoàn toàn sai lầm. Các chàng cũng lúng túng và ngượng ngùng trong lần đầu làm chuyện ấy, đặc biệt những anh chàng mới lần đầu "thực hành". Đôi lúc, chàng cũng cần bạn dẫn dắt, chủ động đấy.
chang1-897714-1376096074_500x0.jpg

3. Luôn khao khát sex

Đúng là tình dục rất quan trọng với phái mạnh và đôi lúc, họ làm điều đó chỉ vì muốn thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Nhưng đừng nghĩ rằng trong đầu các chàng chẳng có gì hơn thế nữa bởi nhiều anh chàng chỉ quan hệ với cô nàng yêu thích.

4. Các chàng không thích giao tiếp

Phái mạnh thực sự rất thích nói chuyện. Đã bao giờ bạn yêu cầu chàng giải thích vấn đề nào chưa? Bạn sẽ không thể dừng được anh ấy đâu. Tuy nhiên, các chàng biết kiểm soát bản thân và để ý tới phản ứng của phái đẹp. 

5. Không thích thể hiện tình yêu

Đàn ông khao khát tình yêu cũng giống như phụ nữ và các chàng thậm chí còn rất lãng mạn. Hầu hết nam giới đều không sợ phải cam kết với phái đẹp và sẵn sàng thể hiện tình yêu của mình.

Star 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét