Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Tín hiệu tình yêu chàng dành cho bạn đã 'nguội ngắt'


Chàng thường dán mắt vào chiếc điện thoại, luôn lấy lý do bận rộn để tránh gặp gỡ, hay nói dối và không nhường nhịn bạn? Hãy cẩn trọng.

1. Chàng "mê" điện thoại hơn bạn khi hẹn hò
Có lẽ các trò chơi trên điện thoại nhiều sức hấp dẫn hơn người ngồi cạnh, nên chàng ta cứ mải mê không thể rời mắt. Nếu thấy chàng có biểu hiện này, bạn nên cân nhắc lại tình cảm của hai người và chủ động đưa ra lối thoát cho đôi bên.

2. Chàng không giới thiệu bạn với gia đình hoặc bạn bè
Theo lẽ thường, khi có mối quan hệ chính thức, các chàng trai muốn công khai mối quan hệ, giới thiệu người mình yêu với gia đình và bạn bè xung quanh.

Tuy nhiên, vì lý do nào đó, chàng "quên béng" việc này thì bạn cần phải xem xét lại mối quan hệ của hai người. Rất có thể chàng chỉ coi bạn là "người yêu tạm thời" hoặc tình cảm mà chàng dành cho bạn không còn sâu đậm như xưa.

3. Chàng thường xuyên gặp gỡ tình cũ
Sau khoảng thời gian khá dài bên bạn, chàng lại chủ động liên hệ hoặc gặp gỡ người yêu cũ. Đây là dấu hiệu đáng buồn cho một chuyện tình.

Nhiều khả năng sức lôi cuốn của bạn đã giảm sút khiến chàng muốn tìm về với ngày xưa. Bạn nên thẳng thắn trao đổi với chàng về điều này để làm rõ mọi chuyện, đồng thời xem xét nên cứu vãn hay không.

het-yeu-2-6700-1410746450.jpg

4. Chàng lạnh lùng, thờ ơ với bạn
Đây là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi một trong hai không còn yêu nhau. Tình yêu nguội lạnh sẽ đi kèm những biểu hiện thờ ơ khác hẳn với lúc còn nồng thắm.

Mọi chuyện đều có lý do riêng. Bạn nên chủ động và cởi mở trò chuyện với chàng để biết được gốc rễ vấn đề và giải quyết triệt để.

5. Chàng tỏ ý né tránh người nhà của bạn
Nếu yêu bạn thật lòng, chàng sẽ mong muốn sớm được làm quen và kết thân với những người trong gia đình bạn để có "hậu phương" vững chắc.

Trường hợp chàng tỏ ý tránh gặp gỡ, thậm chí thờ ơ trước những chuyện bạn kể về gia đình mình, chứng tỏ tình cảm của chàng không thực sự dành cho bạn.

6. Chàng không có thời gian dành cho bạn
Khi yêu, cả hai đều muốn có được những phút giây lãng mạn bên nhau. Nhưng khi chàng tỏ vẻ bận rộn, lúc nào cũng dành thời gian cho công việc hoặc bạn bè, chắc chắn vị trí của bạn trong lòng chàng đã thay đổi.
7. Chàng có nhiều điều muốn giấu và hay nói dối
Dối trá là điều cấm kỵ trong tình yêu. Nếu yêu bạn thật lòng, chàng sẽ không giấu bất cứ việc gì, thậm chí những bí mật riêng tư. Ngược lại, chàng hay nói dối, chứng tỏ sự phai nhạt trong tình cảm.
Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân trước khi đưa ra quyết định của mình, phòng khi chàng nói dối vì có nỗi khổ riêng.
8. Chàng không còn nhường nhịn bạn
Trong cuộc tranh luận, dù ai đúng ai sai, nếu thực lòng yêu bạn, chàng sẽ nhường nhịn và tự mình "rút" khỏi cuộc chiến.
Tuy nhiên khi không còn tình cảm sâu đậm dành cho đối phương, chàng sẽ cố chấp, quyết cãi lý tới cùng, dù đối phương bị tổn thương ra sao. 
Mr.Bull (theo H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét