Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

6 cách chị em có thể tự làm ở nhà để có bộ ngực căng tròn quyến rũ

Chỉ với vài viên đá lạnh, vài động tác thể dục mỗi ngày, hay một chút muối.... chị em có thể ngạc nhiên khi thấy vòng một của mình căng tròn lên một cách bất ngờ. 


 6 cách chị em có thể tự làm ở nhà để có bộ ngực căng tròn quyến rũ - hình 1

Tư thế ngủ cũng quyết định đến chất lượng của vòng 1. 

1. Massage với đá lạnh

Chuẩn bị:

- 2 tấm khăn mỏng
- 1 bát con đá vụn

Cách thực hiện: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong.

Đá lạnh có tác dụng làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da do đó sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc. Mỗi tối, sau khi tắm chị em nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút.

2. Tắm dưới vòi sen bằng nước ấm

Chuẩn bị: Vòi hoa sẽ có nước nóng vừa phải

Cách thực hiện: Dùng vòi sen phun nước trực tiếp lên núi đôi tương tự như bạn dùng tay xoa bóp chúng. Lực phun của nước kết hợp với nhiệt độ nước sẽ kích thích sự nảy nở của bộ ngực, làm ngực căng tràn đầy đặn. Những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn.

Lưu ý khi matxa ngực dưới vòi sen, hãy chỉnh lực phun của nước ở mức vừa phải, không quá mạnh Nhiệt độ nước cũng cần chú ý, nước lạnh sẽ làm ngực săn lại, teo rúm không nảy nở; nhưng nước quá nóng làm ngực bị nhão, chảy xệ, kém săn chắc. Nhiệt độ tốt nhất là 20 độ C.

3. Tắm với muối

Chuẩn bị: Muối sạch 
Cách thực hiện: Pha theo tỉ lệ 100 gram muối với 1 lít nước.Nên tắm muối 1 tuần 1 lần và mỗi lần kéo dài 15 phút.

Muối biển có tác dụng tuyệt vời  vì có chứa 80% Natri clorua và 20% khoáng chất (kẽm, can xi, vitamin A, C…) cần thiết cho sự  nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo các mô ngực. Ngoài ra, cấu trúc phân tử của muối biển cũng tương đồng với cấu trúc của tế bào máu. Khi sử dụng, khoáng chất được hấp thụ dễ dàng qua da và giúp loại bỏ các chất độc từ máu và bạch huyết, làm bầu ngực nảy nở và vùng da ngực trở nên mịn màng hơn. 
Do đó tắm muối mỗi ngày làm vùng da nơi vòng ngực trở nên mịn màng, căng tràn sức sống và là cách làm ngực phát triển tự nhiên, cân đối. 
4. Tập thể dục

Tập thể dục giúp tác động lên các cơ xung quanh ngực, giúp chúng nở nang từ đó đẩy ngực lên trông đầy đặn và quyến rũ hơn. Mỗi ngày bạn hãy dành từ 10 – 15 phút để tập các bài tập cho ngực như nâng tạ tay, ưỡn ngực, kéo căng người... 
5. Sex đúng cách
 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sex đúng cách giúp người phụ nữ có bộ ngực căng đầy và gợi cảm. Người đàn ông nên biết điều này và có cách kích thích ngực phù hợp, giúp bạn đời của mình trông sexy hơn. Trong lúc sex, chị em có thể nhờ chồng kích thích, mat-xa để các cơ của ngực được "tập thể dục" tốt hơn.

6. Tư thế ngủ đúng cách
 
Khi ngủ, bạn nên tạo thói quen nằm thẳng và ngửa mặt lên trời hoặc nằm nghiêng cả 2 bên. Tránh nằm xấp vì khi nằm xấp vòng 1 của bạn bị chèn ép làm cho vòng 1 phát triển không đồng đều và lặp lại thường xuyên làm cho vòng 1 dễ bị chảy xệ. 

Theo Yeutretho/Seatimes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét