Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Tuyệt chiêu giữ chặt tim chàng

Muốn trái tim chàng luôn hướng về mình không khó, chỉ cần bạn bỏ chút thời gian và kiên nhẫn.
  • 1
    Thể hiện sự độc lập
    Cánh mày râu thường có xu hướng bị cuốn hút bởi những người phụ nữ độc lập. Nếu vẫn luôn bám theo chàng mọi lúc mọi nơi hay dựa dẫm vào chàng quá nhiều, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Bản năng của người đàn ông là bảo vệ, che chở cho người họ yêu, nhưng nếu bạn quá phụ thuộc vào họ thì mọi việc lại phản tác dụng.
    Tuyệt chiêu giữ chặt tim chàng - anh 1
  • 2
    Bạn không phải kẻ ăn bám
    Luôn là cái đuôi không dứt và theo chàng khắp nơi sẽ không thể nào khiến chàng muốn có bạn được. Do vậy, hãy cho chàng không gian riêng để làm những gì mình muốn.
  • 3
    Đừng lấn áp chàng
    Đôi khi, có những vai trò mà bạn không thể đảm nhận được trong chuyện tình cảm. Khi để chàng thể hiện chất đàn ông của mình, chàng sẽ sẵn sàng. Và lúc ấy, hãy cám ơn sự giúp sức của chàng.
  • 4
     Biết cách hưởng thụ cuộc sống riêng
    Diện mạo u ám, lúc nào cũng buồn rầu chán chường sẽ không thể nào cuốn hút được nam giới. Họ thường thích những cô gái có tâm hồn tươi tắn và luôn yêu đời.
    Tuyệt chiêu giữ chặt tim chàng - anh 2
  • 5
    Là chỗ dựa khi cần
    Dù một người đàn ông có mạnh mẽ ra sao, vẫn có những thời điểm trong cuộc sống mà họ cần có sự hỗ trợ. Khi ấy, bạn hãy ở bên cạnh chàng và sẵn sàng đưa tay giúp sức. Đôi khi chỉ đơn giản là biết lắng nghe những tâm tư của chàng.
  • 6
    Chú ý ngoại hình
    Khá nhiều phụ nữ sau khi kết hôn thường hay bỏ bê bản thân vì cho rằng mình đã có nơi có chỗ.Thật ra, họ không nên như vậy. Nếu có thói quen đến tiệm làm tóc trước khi kết hôn, hãy giữ nó. Nếu bạn là người có gu ăn mặc trước khi chàng lấy bạn, thì hãy giữ cái gu ấy cho mình.
  • 7
    Ghen tuông
    Khá nhiều cô gái dành thời gian với bạn bè để làm nửa ấy phải ghen tuông. Cánh nam giới thường sẽ phát điên lên khi nghĩ về chuỗi thời gian dài dằng dặc này. Tuy nhiên, đây hiện vẫn còn là một giải pháp còn gặp nhiều ý kiến trái chiều. Nó phụ thuộc vào bản thân bạn. Chàng càng muốn ở bên bạn sẽ càng dễ ghen tức.
  • 8
    Biết lắng nghe
    Đây là cách chắc chắn sẽ khiến chàng đổ vì bạn. Khi chàng nói, hãy cho chằng biết rằng bạn rất thích nghe. Các chàng trai rất muốn có một người bạn sẽ lắng nghe mình. Đừng quá chú trọng vào bản thân và lúc nào cũng luôn miệng kể về những dự định hay cuộc đời bạn. Hãy cho chàng được thể hiện suy nghĩ của mình.
    Tuyệt chiêu giữ chặt tim chàng - anh 3
  • 9
    Hãy trở thành con người độc nhất
    Có rất nhiều phụ nữ vô cùng quyến rũ, do vậy, bạn cần phải làm gì đó để mình nổi bật hơn trong số họ. Hãy tìm ra một điểm độc đáo nào đó của mình và phát triển nó.
  • 10
    Hãy cứ là chính mình
    Cuối cùng, hãy cứ là chính bạn chứ không phải là bản sao của bất kì ai. Chàng sẽ tôn trọng bạn vì chính con người bạn.
Theo netlife

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét