Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

10 con đường ngắn nhất giúp bạn "hạ gục" trái tim chàng

Không ít phụ nữ phàn nàn rằng để chinh phục trái tim đàn ông thật là khó. Bạn xinh đẹp, tự tin, bạn cho rằng chàng sẽ bị lôi cuốn và chú ý tới bạn. Đừng vội, dù xinh đẹp tới mấy, bạn vẫn có thể bị thất bại khi chinh phục chàng. 
 
Đúng là việc mở khoá một con tim không phải là chuyện dễ nhưng cũng không phải là điều quá khó nếu bạn đến với anh ấy bằng tình yêu chân thật và sự thông cảm thật sự.
 
Thế giới tinh thần phức tạp của đàn ông không phải người phụ nữ nào cũng thấu hiểu được. 

Nhiều người cho rằng việc chinh phục chỉ dành cho đấng mày râu, còn đối với phái yếu chỉ nên thụ động, chờ đón tình cảm mà người khác phái mang đến. Đó là một lối suy nghĩ sai lầm và cổ điển, bởi việc yêu và mong muốn được yêu là quyền và lựa chọn không của riêng ai. 
 
Những cử chỉ sau đây dù nhỏ nhưng lại là những cách vô cùng hiệu quả để giành lấy trái tim của chàng. Khi chiếm được rồi thì bạn hãy yên tâm, ánh mắt chàng sẽ không còn ngó ngàng đến người con gái nào khác nữa.
 

Thu hút sự chú ý của anh ấy
 
Đây là bước đầu tiên và có lẽ quan trọng nhất. Hầu như 99% sự quan tâm của một chàng trai tới một cô gái xuất phát từ sự hấp dẫn. Nếu bạn không có sự hấp dẫn, có thể sau đó anh ấy không có nhiều ấn tượng về bạn.


hẹn hò với chàng 1
Chìa khoá để mở trái tim của anh ấy là việc không quá khó nhưng cũng không hề đơn giản.
 
Hấp dẫn ở đây không có nghĩa là phải cực kì xinh đẹp bởi vì một mình vẻ đẹp không tạo nên sức thu hút người khác phái về lâu dài. Sự hấp dẫn xuất phát từ chính sự tự tin, thoải mái và dáng điệu, cử chỉ của bạn.
 
Chăm sóc bản thân là điều tối quan trọng, cho dù bạn có đang hẹn hò với bất kì ai hay không. Một thân hình quyến rũ hoặc một bộ quần áo phù hợp vóc dáng, làm tôn lên sự đáng yêu của bạn cũng hoàn toàn giúp bạn “ghi điểm” trong mắt người khác. Vậy tại sao bạn không chăm sóc bản thân ngay từ bây giờ nhỉ? 
 

Đừng biến mình thành “con công” diêm dúa
 
Các nàng thường quá cầu kì trong trang phục nhằm thu hút sự chú ý của chàng nhưng đôi khi chính điều này lại làm bạn mất điểm trong mắt chàng. Chẳng hạn như chàng sẽ rất vui vẻ nếu không phải mất cả tiếng đồng hồ chỉ để chờ bạn chải chuốt và trưng diện. 

Điều này không có nghĩa là bạn có thể xuất hiện với bộ dạng xềnh xoàng trước chàng, hãy ăn mặc lịch sự, quyến rũ nhưng hợp hoàn cảnh, điều đó chắc chắn sẽ khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn.


hẹn hò với chàng 2

Dịu dàng, mềm mỏng
 
Về mặt tình cảm, các chàng trai vẫn chỉ là những "đứa trẻ to xác" bên cạnh những người họ thương yêu. Các chàng vẫn đôi lúc "đòi hỏi" được chiều chuộng và sự chăm sóc ở người mình yêu.
 
Đôi lúc nàng chỉ cần thỏ thẻ "chạy xe cẩn thận nhé", "đừng uống say, hại sức khỏe lắm", "về khuya nhớ gọi cho em, kẻo em lại lo"... sẽ đủ khiến trái tim chàng tan chảy và ngoan ngoãn nghe lời bạn.
 

Vận dụng khiếu hài hước
 
Hiếm chàng trai nào không cảm thấy “rung rinh” trước những cô gái có khiếu hài hước và lối pha trò duyên dáng. Vì vậy, một mẹo nhỏ giúp bạn tạo ấn tượng đẹp với chàng đó chính là vận dụng sự hóm hỉnh và tài bông đùa của mình khiến chàng luôn vui vẻ khi ở cạnh bạn.
 

Biết cách tạo lợi thế cho mình
 
Người phụ nữ khôn khéo không bao giờ biểu lộ ra rằng mình đang theo đuổi một người đàn ông mà vẫn làm cho anh ta "chết" đứ đừ. Cô nàng thông minh sẽ không thực hiện các cuộc gọi vô bổ cho chàng trai mình thích mà một cách tự nhiên để đàn ông phải quan tâm và chú ý đến mình. Bằng sự linh hoạt cô đã thể hiện cá tính trong từng câu nói và việc làm.
 Quan tâm từng việc nhỏ
 
Một cô nàng nhận thấy anh chàng của mình chẳng bao giờ có thời gian giặt quần áo, do vậy thường đi mua luôn những chiếc mới. Cô ta liền đưa quần áo của chàng đi giặt mỗi tuần một lần. Tất nhiên bạn không cần phải biến thành cô Tấm. 

Nhưng điều quan trọng là cần làm những điều nhỏ nhặt để anh ấy biết rằng bạn luôn quan tâm và chú ý tới những nhu cầu nhỏ bé của anh ấy. Và anh ấy cũng phải làm điều ngược lại với bạn.
 
Không tán tỉnh nhưng khéo léo ứng phó lúc giao tiếp
 
Cũng giống như phái đẹp, nam giới chắc chắn không thích nói chuyện với những người nhàm chán. Bạn không cần buông lời tán tỉnh hay lả lướt trước mặt đối phương nhưng cần khéo léo, pha chút hài hước trong cuộc hội thoại.
 
Luôn vui tươi
 
Một tiếng cười đáng yêu của cô gái có thể làm mọi chàng trai chú ý. Tiếng cười thể hiện cá tính và nét duyên dáng của bạn. Nhưng tất nhiên, tiếng cười phải dành đúng lúc đúng chỗ bởi nếu tiếng cười gượng gạo vô duyên cất lên thì nó chỉ có tác dụng ngược. Nếu bạn là người ít cười thì ít nhất cũng nên cho chàng thấy khuôn mặt bạn trong trạng thái vui tươi. 
 
Chẳng cần phải “ghen” 
 
Nếu bạn có cảm giác hắn cũng có thêm vài người theo đuổi, chẳng sao, cứ luôn tỏ ra vui vẻ, không thèm hỏi những gì liên quan đến các cô bạn đó. Tất nhiên, bạn đã có ấn tượng ban đầu rồi thì cũng không cần vồ vập, nóng vội làm gì. Nam giới thật sự rất biết suy nghĩ và thăm dò tính cách các cô nàng rất nhiều. 

Có thể họ thích người xinh, nhưng người nào hiểu họ thật sự mới có thể trở thành người yêu của họ. Do vậy, hãy tạo cho anh ta cảm giác thoải mái khi trò chuyện cùng bạn. 


hẹn hò với chàng 5
 
cách đi vào trái tim chàng một cách thông minh là cách khiến chàng tự theo đuổi lại mình.
 
Biết cách từ chối, buông tay
 
Con người muôn đời nay vẫn thế, vẫn thích theo đuổi những điều mình không thể sở hữu. Khi bạn càng trốn chạy, càng thôi thúc sự ham muốn chinh phục của các chàng trai. Vì vậy, hãy biết khéo léo từ chối đúng lúc và dứt khoát với những người chỉ xem tình yêu là trò đùa để giữ lấy sự tôn trọng với chính bản thân mình.
 
Chính sự mạnh mẽ, dám buông tay từ bỏ sẽ khiến bạn có sức hút khó cưỡng lại đối với những ai yêu bạn thật lòng. Chắn chắn một người con gái biết yêu chính bản thân mình sẽ càng khiến chàng yêu quý và khao khát chiếm được tình cảm của bạn hơn ai hết.

Yahoo nàng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét