Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Tính cách nam giới qua dáng ngủ





 
Một anh chàng thích nằm sấp chứng tỏ anh ấy cực kỳ thích kiểm soát mọi chuyện.

Nhiều phụ nữ rất thích ngắm nhìn người đàn ông của mình say ngủ. Nguyên nhân của sở thích ấy muôn hình vạn trạng nhưng có một điều được tiến sĩ người Mỹ Samuel V. Dunkell phát hiện trong cuốn sách Tư thế ngủ: Ngôn ngữ ban đêm của cơ thể là: Trong giấc ngủ, người đàn ông mạnh mẽ và bí ẩn nhất cũng sẽ để lộ bản thân qua thói quen “tương tác” với giường chiếu.

1. Nằm sấp mặt


 
Đây là dấu hiệu chứng tỏ chàng của bạn cực kỳ thích kiểm soát mọi chuyện. “Điều này không dừng lại ngay cả khi anh chàng đang ngủ. Bằng cách áp mặt vào giường, chàng có cảm giác kiểm soát được hoàn toàn không gian ngủ của mình”. 

Tuy về mặt khoa học, tư thế ngủ này không hề tốt cho sức khỏe nam giới nhưng đây là thói quen thể hiện con người tích cực của chàng: Luôn hành động có định hướng và chắc chắn trong mọi quyết định để đạt được mục tiêu của mình.

2. Nằm ngửa
 
Tư thế nằm ngửa trực diện là dấu hiệu của một người đàn ông suy nghĩ lạc quan và có cảm giác an toàn với cuộc sống của mình. Chàng sẵn sàng “phơi bày” điểm yếu của cơ thể mình với người khác. Dù điều này chỉ là một biểu hiện của tiềm thức nhưng cũng đủ để bạn phải ghi nhận sự tự tin ở chàng rồi đấy!


 
Ngoài ra, nếu để ý đến vị trí của cánh tay và bàn tay chàng, bạn sẽ nhận ra vài điều thú vị. Nếu chàng nằm ngửa, đầu gối lên tay thì đây đích thị là dáng ngủ của “đức vua”, biểu hiện của một anh chàng tự phụ. 

Chàng đúng là con người của xã hội, luôn có xu hướng là trung tâm của mọi sự chú ý. Khi ngủ, anh chàng này vẫn bộc lộ bản thân một cách mạnh mẽ theo đúng nghĩa đen.

3. Đổi tư thế liên tục
 
Đây là kiểu ngủ phổ biến nhưng hầu như mọi người không thể hình dung rằng mình có thể thay đổi tư thế 35 lần/đêm. Riêng với đàn ông, nếu anh chàng của bạn “vận động” không ngừng trong giấc ngủ thì đó là dấu hiệu cho biết chàng đang có nhiều vấn đề căng thẳng, lo nghĩ.

Tiến sĩ Dunkell lý giải: “Khi chịu nhiều áp lực, cơ thể nam giới sẽ giải phóng hormone kích hoạt các phản ứng tự vệ và chiến đấu trong giấc ngủ”. Bạn nên nhanh chóng tìm ra những lí do khiến chàng mệt mỏi.

 Mặc dù bình thường những triệu chứng này cũng sẽ dần lắng xuống nhưng khi chàng đang trong giai đoạn chịu nhiều áp lực thì những bài tập thể dục nhẹ nhàng cũng có thể giúp chàng thư giãn và đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng hơn.

4. Nằm nghiêng



 
Đây là tư thế phổ biến nhất trong mọi kiểu ngủ của đàn ông, thể hiện anh chàng của bạn là người khá thoải mái, dễ thỏa hiệp và hay tự bằng lòng. Đây là tư thế ngủ linh hoạt nhất trong các kiểu, giúp chàng thoải mái trở người từ trái sang phải và ngược lại, trong khi các tư thế khác khó thay đổi hơn.

Nếu chàng thường xuyên khom người, khum gối, tay kẹp vào giữa 2 chân như hình hài của một thai nhi chứng tỏ chàng là người nhạy cảm và đang thèm muốn một cuộc sống, một mối quan hệ hay công việc thoải mái hơn.

Dù trong giấc ngủ, các chàng có thể theo thói quen trở về kiểu nằm yêu thích nhất nhưng tư thế lý tưởng cho các quý ông là nằm ngửa, 2 chân dang rộng. 


Kiểu ngủ này sẽ không tạo sức ép lên “phần kín” cả đêm, giúp tránh những tổn thương đáng tiếc cho nam giới. Đàn ông béo phì cảm thấy khó chịu, ngủ ngáy với tư thế này có thể nằm ngửa, đầu hơi nghiêng sang một bên để thoải mái hơn.


Theo Thế Giới Gia Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét