Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Phần nào của phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất?

Nhóm tác giả là các nhà khoa học Mỹ do Michel Hopkin đứng đầu đã đi đến kết luận – đó là cặp giò, càng thon chắc càng hấp dẫn
 
Nhóm tác giả là các nhà khoa học Mỹ do Michel Hopkin đứng đầu đã đi đến kết luận – đó là cặp giò, càng thon chắc càng hấp dẫn. Và điều này có cơ sở khoa học của nó.
 
Bộ mặt nào trên cơ thể nười phụ nữ được đánh giá cao nhất và được nam giới chú ý đến trước tiên? Có phải là đôi mắt, nét mặt, bộ ngực hay “nhất dáng, nhì da, thứ ba... ?” Những tiêu chuẩn của mỹ thuật chưa chắc đã là những gì được chú ý đầu tiên.
 
 
Người ta thử tìm trong văn học, nghệ thuật. Chẳng hạn, trong văn học Anh thế kỷ XVI – XVIII, bộ phận duy nhất của người phụ nữ được ca ngợi trong thơ ca là cặp giò mảnh mai. Nhà khoa học Fevendra Singh, trường ĐH Texas, Mỹ khẳng định nhóm của ông đã nghiên cứu kỹ trên 100 tác phẩm văn thơ cổ đại ca ngợi cặp giò.
 
Rất hiếm các nhà thơ tỏ ra chú ý đến những vẻ đẹp bị che giấu của người phụ nữ như ngực, mông, eo. Cặp chân dài, cao, và nhẹ cân nữa – đó là chuẩn mực của thời đại ngày nay và những người như vậy đã trở thành những người mẫu của quảng cáo và thương mại. “Chân dài” hiện được xem như đồng nghĩa với phụ nữ đẹp.

Thời Ai Cập cổ đại, tức là thời nữ hoàng Victoria đến lúc Tạp chí Playboy ra đời, người ta luôn luôn đánh giá (cao) hình dạng của những chiếc “đồng hồ cát” hoặc theo các nói của người Nam Âu là chiếc “đàn ghi ta”. Hình dạng “chuẩn” ấy (cũng là số đo của ba vòng) ngày nay nhất thiết kết hợp với cặp chân dài mới là hoàn hảo.

Không hiểu sự chú ý đầu tiên của nam giới có phải xuất phát từ kinh nghiệm thực tế đã bao đời và hình thành ở họ một cách vô thức không mà hình dáng của chiếc “đồng hồ cát” cộng với đôi chân dài rất phù hợp với quan điểm y học hiện đại.

 Những người phụ nữ với dáng dấp như vậy chính là những người khoẻ mạnh và mắn đẻ, cho ra đời được nhiều đứa trẻ khoẻ mạnh, nghĩa là có khả năng duy trì nòi giống tốt nhất.

Tạp chí Nature đã mang đến cho nam giới một thông tin quý. Đó là những số liệu thống kê của Y học chứng tỏ họ là những người ít lớp mỡ bụng và luôn luôn có hàm lượng hocmon sinh dục nữ - tức estrogen – cao.
 
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét