Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Công thức nhận biết người đàn ông chung thuỷ

Bất kỳ người phụ nữ nào khi yêu cũng đều muốn chắc rằng chỉ có mình là người phụ nữ  “duy nhất” và “độc nhất” trong trái tim chàng. Nhưng không phải người đàn ông nào cũng chung thuỷ.
Đối với nhiều người, vấn đề chàng có chung thủy hay không rất khó mà kiểm chứng, bởi các chàng trai của chúng ta thường ít nói và đôi lúc hành động rất khác với những gì họ suy nghĩ. Nhiều quí bà khó tính vẫn cằn nhằn nhớ một câu ca dao Việt “Đàn ông dăm bẩy lá gan. Lá ở cùng vợ lá toan cùng người”. 

Tuy nhiên, các bạn nữ đừng quá lo lắng, bởi có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết liệu chàng trai của mình có muốn chung sống với bạn, và chỉ có bạn, đến suốt cuộc đời về sau hay không. Đây là công thức mà bạn có thể sử dụng để nhận biết chàng có chung thủy:

Anh ta tôn trọng phụ nữ

Biết chăm sóc và có thái độ tôn trọng với người phụ nữ của mình có lẽ là biểu hiện rõ ràng nhất của một người đàn ông tốt. Người như vậy sẽ không bao giờ làm tổn thương "nửa kia". Anh ấy sẽ luôn chân thành, tận tình và chung thủy. Chàng sẽ quan tâm đến những gì người mình yêu làm và dành cho nàng sự chú ý đặc biệt. 

Nếu anh ấy không muốn thấy bất kỳ giọt nước mắt nào của bạn, cực kỳ nhạy cảm với những cảm xúc của bạn và hiểu cả những điều bạn chưa nói thì đừng bao giờ để mất chàng.

Người đàn ông tôn trọng người phụ nữ của anh ta không có khả năng anh ấy nghĩ tới tình một đêm.


người đàn ông chung thuỷ 1

           Nhiều người phụ nữ vẫn mơ ước có một công thức chung khi tìm người đàn ông chung thuỷ.

Thông minh và có trách nhiệm

Đây là hai điểm cần có của một người đàn ông nếu bạn muốn gắn bó lâu dài với họ. Một anh chàng thông minh và có trách nhiệm sẽ biết cách chăm sóc cho chính mình và gia đình anh ta.

 Chàng thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và biết kiểm soát hành động, lời nói cũng như cảm xúc của bản thân. Nếu bạn thấy những nét tính cách này ở "nửa kia" của mình, bạn đã chọn đúng người.

Không đột nhiên mất tích

Chàng không bao giờ đột ngột biến mất, không nghe điện thoại, bỏ lỡ cuộc hẹn hò vì những lý do trời ơi đất hỡi... Dù có bận việc gì đó, chàng vẫn cố gắng liên lạc bằng mọi cách, đây là một dấu hiệu chứng tỏ chàng là người khá chung thủy, không lăng nhăng, nhập nhằng với nhiều mối quan hệ mờ ám khác.

 Chàng không bao giờ khiến bạn phải nghi ngờ, lo lắng về mỗi chuyến đi hay hẹn hò đối tác.

Như một cuốn sách mở

Nếu chàng luôn trò chuyện một cách cởi mở, trung thực, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và cảm nhận được chàng có chung thủy hay không. 

Nếu chàng giống như một cuốn sách mở, chàng sẽ cho bạn biết nhiều về quá khứ, về những mối tình đã qua một cách chân thành. Chàng luôn trả lời những thắc mắc một cách vui vẻ, không bao giờ tỏ ra luyến tiếc hay đặt nặng tình cảm với một người yêu cũ nào đó. 

Mỗi lời kể của chàng "nhẹ như gió thổi", chàng không phủ nhận quá khứ nhưng luôn nói với bạn về sự quan trọng của hiện tại, tương lai. Một mối quan hệ cởi mở với nhiều tâm sự thật lòng sẽ khiến bạn đặt nhiều niềm tin vào chàng.


người đàn ông chung thuỷ 2
                                  
                      Bạn hãy nhìn vào hành động để phán xét chàng có chung thuỷ hay không?

Anh ấy biết lờ đi trước các cám dỗ

Một anh chàng muốn được yêu thích bởi tất cả mọi người nhưng sẵn sàng bỏ qua mọi sự cám dỗ (thậm chí là mời chào) của phụ nữ, vượt qua ranh giới tưởng chừng như vô hại vào lần đầu tiên nhưng nó có thể dẫn đến căng thẳng trong quan hệ thầm kín nếu hành vi tiếp tục.

Chuyện “yêu” không thay đổi

Một người đàn ông chỉ có thể có một số tần suất nhất định trong chuyện “yêu”. Nếu giữa hai bạn vẫn duy trì được tần suất của “chuyện ấy” thì chắc chắn bạn là người duy nhất mà anh ấy quan tâm.

Không chấp nhận sự lừa dối

Theo các chuyên gia tâm lý thì những ng­ười đàn ông tốt, sống có bản lĩnh thường tôn trọng tình cảm sự thật và không chấp nhận sự lừa dối, coi trọng lòng trung thành, tôn trọng nhau và coi sự giả dối, lừa gạt là ký sinh trùng nguy hiểm, không thể chấp nhận được.

Luôn trong trạng thái ổn định

Nói dối là một vấn đề không hề đơn giản. Đối với hầu hết mọi người, để lấp liếm một sự việc vào vòng bí mật là quá trình vô cùng căng thẳng, lo lắng và đầy cảm giác do dự, cảm giác tội lỗi.

 Nếu người đàn ông của bạn luôn tỏ ra bình tĩnh và thoải mái, anh ấy ít khi giận dữ hoặc trầm cảm, điều đó có nghĩa là không có điều gì làm anh ấy day dứt, băn khoăn trong lương tâm của mình vì nói dối bạn.

Không phải là kẻ liều mạng

Một kẻ liều mạng sẽ nói ‘tôi sẽ có nhiều thứ đạt được bằng cách nắm lấy thay đổi này trong khi người không liều mạng sẽ nói rằng "tôi có nhiều hơn thứ để mất bằng thay đổi này".

 Liều mạng khác với sự mạo hiểm đối đầu thử thách, một người đàn ông liều mạng sãn sàng đánh đổi tất cả mọi thứ của bản thân để đạt được mục đích cuối cùng mà anh ta muốn.


người đàn ông chung thuỷ 3

Không che giấu chuyện quá khứ cũng là dấu hiệu nhận biết chàng có chung thuỷ hay không?

Quen biết với nhiều người tốt

Người ta vẫn thường nói “hãy nhìn vào bạn bè để biết con người bạn”. Điều này cũng đúng trong tình yêu, nếu chàng của bạn quen biết với nhiều người tốt, cởi mở, vui tính, và đều là những người chung thủy… chàng ít nhiều cũng sẽ có những phẩm chất như vậy. 

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, an toàn và hòa đồng hơn khi gặp gỡ bạn bè của chàng, dần dần bạn sẽ tin chàng nhiều hơn.

Lời nói của anh ấy nhất quán với sự việc

Mọi người đều có khả năng nói quanh co để lấp liếm lỗi lầm tai hại của mình. Và để nhận biết được điều này thì chỉ cần bạn căn cứ vào sự logic trong các tình huống anh ấy đưa ra. Nếu giữa các tình huống là hợp lí, nhất quán thì có nghĩa anh ấy không nói dối bạn. 


Ngược lại nếu những sự việc, nhân vật trong câu chuyện của anh ấy quá lộn xộn và mâu thuẫn thì rất có thể anh ấy đang vô cùng lúng túng vì cố che dấu bạn điều gì đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét