Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Đo độ gợi tình của các phần trên cơ thể





Mỗi một bộ phận trên cơ thể lại có một mức hấp dẫn giới tính khác nhau khi “yêu”. Bạn phải hiểu rõ điều này để có “chiến thuật” đưa đối phương “lên đỉnh”.

Từ trước đến nay, các eva vẫn nghĩ rằng bàn chân là khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới nhưng kết quả một nghiên cứu mới đây giữa hai trường đại học của Mỹ và Nam Phi đã chứng minh điều ngược lại.

Các nhà thần kinh học của hai trường đại học đã tiến hành khảo sát 800 người. ¾ số người được hỏi cho rằng bàn chân là khu vực ít gợi tình nhất tương đương với đầu gối. 


Việc xếp bàn chân vào vị trí thấp đến như vậy trong bảng xếp hạng các khu vực nhạy cảm của cơ thể, dường như cũng đi ngược lại hoàn toàn các giải thích trước đây về việc phân bố những khu vực nhạy kích thích tình dục ở người.

 Giới nghiên cứu trước đây từng cho rằng, trong bộ não, các cảm biến phụ trách bàn chân nằm ngay cạnh những cảm biến quản lý cơ quan sinh dục.


Ảnh minh họa

Những bộ phận gợi tình nhất trên cơ thể nam giới và nữ giới nhìn chung gồm cơ quan sinh dục, tiếp đó là đôi môi, tai, phần trong đùi và bả vai

Những khu vực gợi tình nhất khi “yêu” trên cơ thể nam giới:

Miệng: 7.9/10

Gáy: 7.5/10

Ngực và núm vú: 7.3/10

Mông: 4.5/10

Hông: 3.5/10

Bàn chân: 1/1

Khu vực gợi tình nhất trên cơ thể nữ giới:

Môi: 7/10

Đùi: 5.6/10

Núm vú: 4.8/10

Vùng dưới thắt lưng: 2.8/10


Theo Đời sống & Pháp luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét