Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bí kíp cho "phi công trẻ"

Bạn phải lòng một phụ nữ và bạn tin rằng mình sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực khi ở bên người ấy. Nhưng lúc này trong bạn có cảm giác như đang đứng trên một đôi giày cao gót bởi lý do duy nhất: nàng hơn tuổi bạn!

Tình yêu đến một cách rất tự nhiên và đôi khi chẳng vì lý do gì cả. Bởi vậy cho nên, nếu trái tim của bạn đã hướng về người ấy rồi thì hãy tự tin chinh phục nàng với những gợi ý dưới đây:



 
1. Hành động như một người trưởng thành

Bạn đang đứng nói chuyện với một người bạn thân, bỗng nàng đi ngang qua chỗ bạn, hãy ngừng thao thao bất tuyệt trong vài phút. Nếu bạn và nàng đang ở giai đoạn đầu của quá trình tìm hiểu, hãy ý nhị trao cho nàng một ánh mắt ân cần và một cười trìu mến. 

 Còn nếu đã thân thiết hơn một chút, bạn có thể giới thiệu nàng với người bạn của mình và bắt đầu trò chuyện về một chủ đề thú vị như: đội bóng đá của bạn, một cuốn sách bạn mới đọc hoặc một nhân vật nào đó khiến nàng thích thú (tất nhiên bạn cần sưu tầm càng nhiều càng tốt thông tin về nàng).

2. Ý thức về mùi cơ thể

 
Đây là một điều tế nhị nhưng khá quan trọng, ảnh hưởng tới cách nhìn của nàng về bạn. Luôn giữ cơ thể sạch sẽ, quần áo gọn gàng và nếu có thể, hãy dùng thêm một chút nước hoa (đừng quá nhiều). Bạn có thể nhờ bạn gái thân hoặc người phụ nữ nào đó mà bạn tin tưởng chọn giúp mùi nước hoa nếu bạn chẳng biết chút gì về loại sản phẩm này.

Bạn đừng cho rằng chăm chút bản thân là việc của mấy người đàn ông thiếu nam tính. Điều này hoàn toàn sai lầm. Xuất hiện với diện mạo thanh lịch cho thấy bạn yêu quý bản thân và tôn trọng người đối diện. Hơn nữa, các nàng chỉ yên tâm "trao thân gửi phận" cho một người tự lập, có thể chăm sóc cho nàng.

3. Tham gia một hoạt động chung với nàng
 
Nếu nàng là thành viên tích cực của một câu lạc bộ tình nguyện, một nhóm nghiên cứu..., bạn hãy nộp đơn tham gia ngay và tìm cách thu hút sự chú ý của nàng. Môi trường sinh hoạt tập thể giúp bạn thể hiện bản thân dễ dàng hơn.


4. Đừng xấu hổ khi mời nàng đi chơi
 
Đây là một cách chắc chắn để chứng minh bạn đang trưởng thành hơn vẻ ngoài của bạn và là một điều tốt, nên làm. Bên cạnh đó, hẹn hò cũng là một mốc quan trọng, ghi nhận thành tích của bạn trên con đường chinh phục nàng.

5. Kết bạn với một số bạn bè của nàng


Bằng cách này, bạn sẽ rút ngắn khoảng cách với nàng nhanh hơn. Trước sau gì khi bạn và nàng yêu nhau, chắc chắn bạn sẽ phải qua lại nhiều hơn với nhóm bạn này. Vì vậy, tìm cách tiếp cận trước là một việc làm khôn ngoan. "Bắn tỉa" an toàn và hiệu quả hơn "tấn công trực diện".


6. Trau dồi kỹ năng
 
Dù không muốn nhưng bạn phải thừa nhận một thực tế rằng nàng nhiều tuổi hơn bạn cũng có thể đồng nghĩa với việc nàng nhiều kinh nghiệm và kỹ năng sống hơn bạn. Thậm chí là cả những vấn đề liên quan đến tình dục, kiến thức giới tính nữa. Vì vậy, hãy luôn có ý thức trau dồi kỹ năng, thu nạp kiến thức cho mình và tỏ thái độ lắng nghe trước nàng. Nàng thích một người điềm tĩnh hơn một "chú trống choai" thích khoe mẽ.

8. Sự khác biệt tuổi tác không có ý nghĩa nhiều

Cuối cùng, hãy thư giãn và tìm cho mình một cô nàng trong mơ, đừng bận tâm đến những lời ì xèo xung quanh. Tuổi tác không phải là vấn đề quá quan trọng trong tình yêu mà điều cần nhất là sự cảm thông và cách hành xử với nhau. Nếu nghiêm túc và chăm chỉ rèn luyện kỹ năng cho cuộc sống, bạn hoàn toàn có thể trưởng thành hơn so với tuổi của mình.

Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét