Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

10 dấu hiệu bất ổn ở nàng

Đôi lúc bạn gái bạn biểu hiện không bình thường? Chỉ một chút kì quặc có thể vui nhộn và khiến tình yêu thêm hương vị. Nhưng nếu cô ấy có những biểu hiện trong 10 dấu hiệu sau đây, điều đó cho thấy mối quan hệ của bạn đang nằm trong tầm nguy hiểm.


1. Gọi điện/Nhắn tin liên tục

Trong bất cứ mối quan hệ mới nảy nở nào, được tiếp xúc thường xuyên với nhau có thể là sự thú vị và hạnh phúc. Nó chỉ trở thành vấn đề khi một cuộc gọi hoặc một tin nhắn nhở chuyển thành rất nhiều cuộc gọi, nhiều tin nhắn trong một thời gian ngắn một cách bất hợp lý chỉ để biết bạn đang ở đâu và tại sao bạn không trả lời máy. Khi bạn có dịp trả lời các tin nhắn, bạn có thể bị kết tội bỏ quên hoặc lừa dối cô ấy. 


Điều này có thể là do sự mất lòng tin cố hữu ở cô ấy từ quá khứ với người nào đó không đáng tin cậy - nhưng nó là không phải là lý do để có hành vi như vậy.

2. Tính khí thất thường một cách cực đoan

Bạn ngưỡng mộ niềm say mê với cuộc sống của cô ấy, nhưng đột nhiên cô ấy trở nên đầy nước mắt hoặc mất kiên nhẫn và giận dữ với những chuyện rất đỗi bình thường. Sự dao động của kích thích tố, chẳng hạn như estrogen, khiến một số phụ nữ dễ bị tâm trạng thất thường. 


Nhưng nếu nó trở thành một vấn đề liên tục xảy ra khiến bạn thấy khó đoán định, đó không phải là một mối quan hệ lành mạnh và tốt nhất hãy loại mình khỏi môi trường đó.

3. Cãi vã nơi công cộng

Nếu bạn ở nơi công cộng và cô ấy bắt đầu hét lên với bạn, tranh luận, khóc không thể kiểm soát, hoặc xúc phạm bạn bằng tay chân/bằng lời nói, đây là hành vi hoàn toàn không thể chấp nhận được. Mối quan hệ lành mạnh, chín chắn đòi hỏi sự kiên nhẫn và tôn trọng.


4. Câu chuyện về mối quan hệ trong quá khứ

Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, chủ đề về các mối quan hệ trong quá khứ là không thể tránh khỏi. Hãy lắng nghe một cách cẩn thận những gì cô ấy nói về mình. Những ví dụ từ quá khứ của cô ấy có thể là các chỉ số mạnh mẽ cho thấy cô ấy có khả năng hình thành mối quan hệ lành mạnh trong hiện tại hay không. Hãy cẩn thận.


5. Nói dối

Đôi khi chúng ta nói dối để tránh cảm giác tổn thương hoặc để duy trì mối quan hệ tốt, nhưng dù những lời nói dối mang tính "tốt bụng", cũng không nên xem là điều có thể chấp nhận.


 Nếu bạn liên tục bắt gặp cô ấy nói dối với bạn về tất cả mọi thứ, thậm chí chỉ là việc đơn giản như kế hoạch đi chơi với bạn bè hoặc cô ấy thường xuyên nói dối những người khác trong cuộc sống, làm thế nào bạn có thể hoàn toàn tin tưởng cô ấy?

6. Cô lập

Cô ấy có năng giới thiệu bạn với bạn bè mình không? Hay chỉ tham gia các cuộc đi chơi hay hoạt động xã hội mà không có bạn? Nếu cô ấy luôn luôn muốn tách mình khỏi bạn, hoặc bị kích động khi bạn giao tiếp với người khác hoặc lập kế hoạch, hoặc hy vọng bạn dành mọi thời gian bên cô ấy, đây là một dấu hiệu của quyền sở hữu cực đoan.


 Hãy nhớ rằng, không ai có quyền cách ly bạn khỏi cuộc sống của riêng bạn.


7. Đòi hỏi

Trong mối quan hệ, có những yêu cầu hợp lý và cũng có cái không thể chấp nhận được, chẳng hạn như cần phải biết mật khẩu email, mạng xã hội. Niềm tin là một yếu tố cần thiết trong bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào. Nhu cầu muốn biết về bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn mà không có nguyên nhân chính đáng cho thấy cô ấy không có khả năng tin tưởng.


 Đây là một hành vi xâm phạm về quyền riêng tư của bạn. Bất cứ ai quan tâm bạn sẽ không có những yêu cầu như vậy.

8. Ghen tuông

Chút ghen nho nhỏ có thể tâng bốc và tái khẳng định một thực tế là bạn đang được yêu thương. Trái lại, sự ghen tuông, chẳng hạn như cảm thấy bị đe dọa bởi tất cả những phụ nữ độc thân xuất hiện trong tầm nhìn của bạn là không thể chấp nhận.


 Một số phụ nữ thậm chí đi đến những những cáo buộc vô căn cứ bạn đã ngoại tình, và có thể thậm chí không cho phép người yêu của họ đi chơi với bạn bè (cả nam hoặc nữ). Sự ghen tuông này đã không bao giờ cho cô ấy một lý do để tin tưởng bạn.

9. Chỉ trích/Coi thường

Một mối quan hệ lành mạnh nên bao gồm sự tôn trọng và hỗ trợ những mục tiêu cuộc sống và hạnh phúc tối thượng của nhau. Nếu cô ấy liên tục coi thường những ý tưởng của bạn hay chỉ trích bạn trong bất kỳ tình huống nào, điều này cho thấy sự không an toàn hoặc lo lắng. 


Thay vì mạo hiểm thừa nhận lỗi lầm của mình, cô ấy liên tục gây phân tâm bằng cách chỉ ra tất cả lỗi lầm của riêng bạn, dù là đúng hay sai.

10. Hận thù

Cô ấy có tuôn ra những lời góp ý hận thù (hoặc phán xét) liên quan đến một người lạ ngẫu nhiên? Và những người gần gũi với cô ấy, cụ thể hơn, bạn bè và gia đình hoặc thậm chí gia đình của bạn như thế nào?


 Nếu bạn nhận thấy rằng cô ấy không có nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống của mình, bạn cần phải xem xét lại mối quan hệ của mình. Đây là dấu hiệu cho thấy cô ấy sẽ khó góp phần tích cực vào một mối quan hệ lành mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét