Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nàng nghĩ gì khi nhìn cơ thể bạn?



  Nàng sẽ nghĩ gì khi thấy bạn trong trang phục Adam? Suy nghĩ của nàng những lúc thế này như một hành động bí ẩn mà chúng ta khó đoán biết được. Thật sự nàng đang nghĩ gì? Rất có thể bạn sẽ bất ngờ trước những ý nghĩ đang diễn ra trong nàng.


Kiểu đồ lót của bạn…


 Cô nàng tự hỏi không biết bạn thích loại brief hay kiểu boxer. Từ phong cách/kiểu dáng và màu sắc/ của mẫu đồ lót bạn mặc, phụ nữ biết được khá nhiều về cá tính của bạn. Cô ấy cảm thấy thích thú khi tìm hiểu về bạn từ cách bạn nói cho đến ngôn ngữ cơ thể của bạn.

 Do đó, loại đồ lót bạn chọn mặc cũng là một trong các mảnh ghép của trò chơi ghép hình mà nàng khám phá từ bạn.

Ôi trời ơi, nhìn anh ấy kìa...


Tất nhiên không thể thiếu một cái nhìn "tổng quát" nhưng cô nàng cũng săm soi khá kỹ vào “nhân vật chính”. Một số nghiên cứu đáng ngạc nhiên từ Centre for Behavioural Neuroscience năm 2007 cho thấy phụ nữ liếc nhìn vào phần nhạy cảm của bạn rất nhanh, trên thực tế nhanh hơn cả cái đảo mắt của bạn đến “phần nhạy cảm” của nàng. 

Người ta cho đây là một phản ứng sinh học tự nhiên, đặc biệt nếu người phụ nữ thời kỳ cao điểm của chu kỳ. Hãy tự tin, thư giãn và để nàng ngắm nhìn bạn!

Mùi hương của bạn... 


 Mùi mồ hôi là điều ít ai thích, thậm chí còn là điểm trừ về vệ sinh. Nhưng mùi hương tự nhiên lại là điểm quyến rũ với phụ nữ - mùi đàn ông gợi cảm với phụ nữ và có thể ảnh hưởng đến mức độ thu hút của bạn. Nhưng đừng nên chào đón nàng với mùi mồ hôi nhễ nhại khi từ phòng gym bước ra, mà hãy sử dụng mùi hương cơ thể, đừng lạm dụng sữa tắm và các loại nước hoa.

Anh ấy cũng có những “khu vực” mềm mại...


 Khi khám phá các khu vực nhạy cảm, cô ấy sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết bạn cũng có những phần cơ thể rất mềm mại. Phụ nữ đã vốn quen với cảm giác thô ráp từ đôi bàn tay bạn, từ tấm lưng vạm vỡ, đôi cánh tay rắn chắc của bạn, nên nó sẽ là một bất ngờ cho nàng khi phát hiện vùng bụng dưới mềm mại, phần bên trong bắp đùi hay cổ tay của bạn cũng mịn màng và mềm mại.

 Có thể nàng sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc âu yếm, vuốt ve nhẹ nhàng với những khu vực đặc biệt này.

Hãy ôm em thật chặt... 


 Nếu cô ấy có vẻ khá lúng túng, ngượng ngập - đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên của hai bạn - khi cô ấy nhìn thấy bạn khỏa thân, trong nàng sẽ chợt nảy sinh một nhu cầu lớn nhận được sự âu yếm tình cảm từ phía bạn.

 Hãy dành ít thời gian cho những cử chỉ yêu thương trước khi bước vào màn dạo đầu thật sự. Sẽ là nỗi kinh hoàng cho phụ nữ nếu người bạn trai ngay lập túc vào cuộc quá nhanh.

Hy vọng anh ấy không so sánh mình với người cũ...


Nàng tự hỏi không biết sự thân mật giữa hai người có gợi lại cho bạn những kí ức về người cũ hay không. Cô ấy muốn bạn chỉ nhớ đến mình mà thôi, do vậy chỉ tập trung hoàn toàn vào cô ấy, đáp lại những gì cô ấy muốn, rồi nàng sẽ sớm quên đi những chuyện vụn vặt như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét