Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

5 thực phẩm giúp lọc máu tốt nhất

Điều gì xảy ra khi bạn đi ra ngoài trong thế giới ô nhiễm bị nhiễm khuẩn? Cơ thể bạn bị oxy hóa, các tạp chất hoặc các gốc tự do, cuối cùng thâm nhập vào máu do máu tuyền chất thải của tất cả các tế bào trong cơ thể. 
 


Vì vậy, việc làm sạch máu để tránh sự tấn công của tất cả các tạp chất này nên được ưu tiên hàng đầu. Điều này có thể được thực hiện bằng một số loại thực phẩm.

1. Chanh

Chanh là một trong những cách tốt nhất để giải độc cơ thể khỏi tất cả các độc tố. Một trái chanh vắt trong nước ấm và pha với mật ong vào buổi sáng có thể tạo nên điều kỳ diệu cho bạn. Loại thực phẩm giải độc tiêu chuẩn này sẽ làm sạch toàn bộ cơ thể bạn chứ không riêng gì máu.

 Ngoài ra, nó cũng giúp bạn giảm cân. Dùng món uống này vào đầu mỗi sáng trong tuần và hãy quan sát sự thèm ăn của bạn đã giảm đi nhiều.

2. Ớt

Ớt dù dưới bất kỳ hình thức nào cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm sạch máu. Cho dù đó là ớt hạt tiêu, ớt chuông, chỉ cần thêm chúng vào thức ăn của bạn. Ớt không chỉ làm thức ăn thêm ngon hơn mà còn giúp bạn giải độc cho cơ thể. 

Về cơ bản, ớt giàu chất chống oxy hóa và chúng là những người lao công của cơ thể. Bạn có thể rắc ớt vào thức ăn. Tuy nhiên, nếu tình trạng sức khỏe của bạn không cho phép bạn ăn thực phẩm có gia vị thì loại thực phẩm giải độc này sẽ không dành cho bạn.

3. Rau cải

Rau cải xanh luôn luôn được đề cập trong danh sách liên quan đến làm sạch cơ thể. Bạn có biết vì sao không? Do rau cải xanh có chất diệp lục. Chất diệp lục giúp bạn thải tất cả các độc tố trong cơ thể và nó là một trong những thuốc chống trầm cảm nổi tiếng nhất đối với con người. Món xà lách rau cải trộn thật sự là món cần có trên bàn ăn của bạn.


4. Cà Rốt và củ cải đường

Carotene không phải tự nhiên tốt cho mắt và da như bạn từng biết. Những loại rau có chứa carotene cũng là một trong các loại thực phẩm tốt nhất để làm sạch cơ thể của bạn. Thêm vào đó, chúng cung cấp thức ăn xơ phong phú cho ruột.

5. Tỏi

Không phải ngẫu nhiên mà tỏi được xem như một siêu thực phẩm. Nó có nhiều lợi ích và quan trọng nhất là nó làm sạch cơ thể khỏi các độc tố. Nó sẽ giúp “trẻ hoá” máu của bạn và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới với điều kiện bạn cần phải ăn sống.

Khoahoc.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét