Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

8 dấu hiệu bạn là người quyến rũ đàn ông

Nếu bạn có 1 trong 8  dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ bạn là một người phụ nữ quyến rũ trong mắt nam giới.

Đôi khi đàn ông không cần một phụ nữ xinh đẹp, họ bị chú ý bởi một phụ nữ duyên dáng, sexy hơn. Vậy liệu bạn có phải là mẫu người phụ nữ quyến rũ, sexy mà các quý ông đang tìm kiếm? Hãy đọc 8 dấu hiệu dưới đây và so sánh với bản thân.

1.     Tóc mềm

Bất kể người đàn ông nào cũng không thể rời mắt khỏi một mái tóc mềm rủ bay trong gió của người con gái. Nếu bạn có một mái tóc mềm mại, thêm một cái vuốt tóc và ánh mắt đưa tình, chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với đối phương.


8 dấu hiệu bạn là người quyến rũ đàn ông
 
Một mái tóc xõa mềm là 'vũ khí' của đàn bà.

2.     Có một món đồ trang sức nhỏ

Bạn sẽ gây sự chú ý và tò mò hơn nếu đeo thêm trang sức ở những vị trí nhạy cảm như ở cổ, cánh tay, chân. Ví như một chiếc vòng cổ nhỏ xinh sau khuôn ngực thấp thoáng. Đột nhiên bạn sẽ trở nên bí ẩn, những gì là bí ẩn sẽ gây hấp dẫn hơn rất nhiều.

3.     Da vùng ngực mịn màng như nhung

Nếu bạn nghĩ một bầu ngực lớn sẽ làm bạn quyến rũ thì với đàn ông, da ngực mịn mới trở nên khêu gợi.

4.     Chân dài hơn lưng

Chân dài hơn lưng giúp bạn nhìn cao hơn chiều cao thật của mình. Nếu lưng dài, tạo cảm giác nặng nề cho người phụ nữ. Đàn ông thì thích những gì uyển chuyển, linh động hơn.

5.     Tô son đỏ

Tông đỏ có khả năng đặc biệt trong việc khơi gợi cảm xúc của cả hai đối tượng, người nhìn và người mang sắc màu này trên mình. Nó kích thích sự thèm muốn tình dục một cách mạnh mẽ. Vì thế, nếu bạn là cô gái sở hữu nhiều son đỏ, bạn là một cô gái hấp dẫn.

6.     Vòng 3 to hơn vòng 1
8 dấu hiệu bạn là người quyến rũ đàn ông
Nếu bạn không có ngực đẹp thì hãy tự tin rằng vòng 3 mới làm nên sự quyến rũ.

Nếu bạn nghĩ rằng vòng 1 là quan trọng thì vòng 3 còn có ‘quyền’ gấp đôi trong việc tạo độ hấp dẫn. Theo một cuộc khảo sát trên 1500 đàn ông từ độ tuổi 25 đến 45 của Giáo sư Desmond Wee thuộc trường Dresden của Đức thì có tới 71% đàn ông cho rằng mình thường nhìn vòng 1 phụ nữ đầu tiên, nhưng họ lại ấn tượng lâu hơn với phụ nữ có vòng 3 to.

7.     Dáng đi hai chân đan vào nhau

Dáng đi rất quan trọng trong việc tạo độ hấp dẫn. Khi bạn có thói quen đi hai chân đan vào nhau, sẽ giúp tạo độ nẩy cho hai bên hông. Đàn ông sẽ bị cuốn hút bởi một người phụ nữ đi uyển chuyển như vậy.

8.     Cổ cao
8 dấu hiệu bạn là người quyến rũ đàn ông
 
Một chiếc cổ cao không chỉ được đánh giá là một trong những tiêu chí đẹp của phụ nữ mà nó còn quyến định chỉ số hấp dẫn của người phụ nữ ấy. Lý do thì không phải bởi bạn quyết định mà đây là yếu tố gen di truyền từ khi loài người còn là loài động vật tứ chi. 

Khi ấy con cái có nhiệm vụ kiếm thức ăn, con cái nào cổ càng cao càng dễ nhìn thấy hoa quả trên cây. Đồng thời, con đực sẽ thấy hấp dẫn với con cái kiếm được nhiều đồ ăn. Từ đó cho đến nay, phụ nữ cổ cao vẫn được cho là người có hấp dẫn giới tính đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét