Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Bàn tay Chàng giúp Nàng ngừa ung thư vú

Bạn ăn uống, sinh hoạt điều độ, chọn áo ngực cẩn thận để tránh ung thư vú? Đừng quên một thứ "vaccine" quan trọng nữa: bàn tay của chàng

Cuộc sống tình dục lành mạnh, điều độ với khúc dạo đầu ngọt ngào, trong đó có động tác âu yếm nhằm vào vòng một sẽ giúp người phụ nữ giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.


Vòng ngực căng tràn với phần nhũ hoa nhô cao là đặc trưng dễ nhận thấy trên cơ thể của phụ nữ trưởng thành. Những người có đời sống tình dục điều độ càng dễ sở hữu vòng một săn chắc và khỏe mạnh. 


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, ngực đầy đặn, núm vú hồng như ngọc, quầng vú có sắc tố bình thường... là những dấu hiệu cho thấy buồng trứng và tử cung phát triển toàn diện.


Chính sự xoa bóp nhẹ nhàng quanh vùng ngực trong phút dạo đầu sẽ giúp phụ nữ đẩy lùi nguy cơ mắc ung thư vú.

Ngoài âm đạo, ngực cũng là điểm G nhạy cảm trên cơ thể phái yếu. Ngay cả trước khi  quan hệ, vòng một căng đầy ẩn hiện sau làn áo cũng khiến các quý ông bị kích thích. Và chính những động tác mơn trớn như xoa bóp nhẹ nhàng và hôn nhẹ lên nhũ hoa sẽ khiến khoái cảm của người phụ nữ dâng trào.


 Khi đạt tới đỉnh điểm của khoái cảm, cơ trong bầu ngực sẽ co bóp mạnh mẽ, máu dồn quanh quầng vú, các tĩnh mạch được giãn nở đáng kể. Lúc này, âm đạo cũng tiết ra rất nhiều dịch, chuẩn bị đón đợi cho một cuộc thăng hoa nồng nàn. Qua cơn khoái cảm, núm vú và quầng xú xẹp dần, các tĩnh mạch đang căng phồng cũng dần trở lại trạng thái bình thường.

Một đời sống tình dục lành mạnh, điều độ là "thần dược" hữu hiệu giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch.


Chính cơ chế hoạt động mang tính quy luật này của vùng ngực trong mỗi cuộc ân ái là một liệu pháp vô cùng hiệu quả giúp máu lưu thông, góp phần hoàn thiện hệ bài tiết trong cơ thể. Rất nhiều phụ nữ sở hữu vòng một không lý tưởng trước khi kết hôn, nhưng sau một thời gian gần gũi , bầu ngực bỗng trở nên săn chắc, căng mọng.

Do vậy, hãy duy trì đời sống tình dục điều độ, lành mạnh với sự trợ giúp đặc biệt từ chính đôi bàn tay của chàng  để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh về tuyến vú và phụ khoa.


 Một đời sống tình dục mãn nguyện là “thần dược” hữu hiệu tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, duy trì hàm lượng tế bào CTL (Cytotoxic T Lymphocytes) trong cơ thể luôn ở trạng thái hợp lý và đẩy lùi nguy cơ mắc ung thư vú.

Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét