Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

5 điều giúp bạn đẹp tự nhiên trong mắt chàng

Có những thứ giúp phụ nữ đẹp không cần son phấn và những thứ giúp phụ nữ đẹp tự nhiên trong mắt chàng! Tiêu biểu trong số đó là suy nghĩ tích cực, tinh thần lạc quan, sự tự tin, niềm đam mê, óc thông minh, sức sống mãnh liệt, lòng nhân ái và cả sự nỗ lực.
Vì sao những điều này lại tốt cho cuộc sống và gần hơn là nhan sắc của bạn? Bởi vì làm đẹp không có nghĩa là bạn chỉ dùng những sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc, vẽ móng xinh, tút tát 3 vòng, hay diện những bộ cánh lung linh. Người ngoài cũng không chỉ dựa vào ngoại hình của bạn mà đánh giá bạn có đẹp hay không. Đặc biệt là anh chàng của bạn, bởi vì anh ấy là người gần bạn nhất. Nếu bạn xấu tính thì sẽ không được yêu lâu dài và sự tôn trọng đâu. Vì vậy nếu như muốn mình thật sự đẹp trong mắt người yêu hay là chồng, bạn phải chăm chút cả cho tâm hồn mình thật đẹp. 
Khi bạn luôn suy nghĩ tích cực, sống lạc quan, thông minh, luôn trau dồi hiểu biết và giàu năng lượng sống thì bạn sẽ thấy thoải mái tinh thần, từ đó bạn sẽ trẻ rất lâu. 
1. Tự tin
Một người phụ nữ đẹp thì tất nhiên là có quyền tự tin. Nhưng nếu khuôn mặt bạn chưa xinh hay vóc dáng bạn chưa hoàn hảo, bạn có nên tự ti với nó mà không dám gặp ai, không thể làm việc gì khác hay không? 
Tự tin sẽ phát huy tác dụng triệt để trong việc làm đẹp con người bạn, khi bạn nhận thức được giá trị của mình một cách chừng mực, không tự ti nhưng cũng không ảo tưởng. Điều quan trọng là bạn biết mình đẹp ở đâu, đẹp đến mức nào và bạn cần bổ sung những gì vào những chỗ còn khuyết.

5 điều giúp bạn đẹp tự nhiên trong mắt chàng
Tự tin và cố gắng hoàn thiện bản thân là bạn đã đẹp trong mắt anh ấy
2. Thông minh
Một người con gái thông minh dù nhan sắc không xuất chúng thì vẫn rất cuốn hút người khác. Họ có thể sắp xếp cuộc sống của mình một cách khoa học, dung hòa được mọi thứ và hẳn là họ cũng sẽ hạnh phúc hơn.
Một người phụ nữ thông minh cũng sẽ biết cách thể hiện sự thông minh của mình đúng mức, đúng lúc, đúng chỗ và với đúng người. Đàn ông thường không thích phụ nữ quá thông minh, sắc sảo. Phụ nữ hiện đại độc lập hơn về tài chính, tinh thần và cuộc sống. Nhưng tôi cho rằng, người phụ nữ hạnh phúc trọn vẹn là người tìm thấy một người đàn ông thông minh, biết trân trọng giá trị và che chở cho cô ấy. Bạn có thể làm mọi thứ, kể cả việc sửa vòi nước, cái quạt hỏng hay thay bóng điện cho đến việc một mình nuôi con. Nhưng đàn ông vẫn là người quan trọng của gia đình.
5 điều giúp bạn đẹp tự nhiên trong mắt chàng
Thông minh cũng sẽ giúp bạn kéo chàng lại phía mình 
3. Tích cực, lạc quan
Khi bạn còn đi học, một lần bị điểm kém, bạn buồn? Khi bạn thi đại học, một lần thất bại, bạn từ bỏ? Khi bạn bắt đầu yêu, một lần đổ vỡ, bạn tuyệt vọng? Khi bạn kết hôn, một lần xô xát, bạn buông xuôi? Rồi khi con cái không nghe lời, bạn tức giận? Khi chúng lớn và rời xa vòng tay bạn, bạn thấy mình cô đơn?
Bạn biết đấy, cuộc sống này không đơn giản chút nào. Ai cũng muốn mình được hạnh phúc từng giây phút, từng giai đoạn cuộc đời. Nhưng sự thật là, chúng ta chẳng thể nào tránh khỏi những buồn lo, thất vọng, thậm chí cả những lúc muốn bỏ đi thật xa hay kết thúc cuộc đời mình. Vì vậy chúng ta chỉ có thể hạnh phúc khi chúng ta nghĩ mình hạnh phúc. 
Trong một cuộc khảo sát, bộ phận nào dễ bị kích thích khi quan hệ tình dục nhất? Câu trả lời chính là não bộ của bạn. Bộ não vô cùng nhạy cảm. Vì vậy, trong mọi trường hợp, hãy cố gắng điều chỉnh cái đầu của mình hơn là phó mặc cho con tim bạn.
Mỗi khi bạn gặp chuyện buồn lo, đau khổ, tuyệt vọng,…là lúc bộ não của bạn nên phát huy tác dụng. Hãy dùng cái đầu của mình để suy nghĩ tích cực. Hãy cố gắng để tìm ra những mặt tốt, mặt tích cực của sự việc. Đừng bi quan hay suy nghĩ tiêu cực, điều đó chẳng giải quyết được việc gì, chỉ làm tâm trạng bạn tồi tệ thêm.
Nhưng bạn luôn phải nhớ quy tắc chừng mực của cuộc sống. Ví dụ khi bạn bị giật đồ, hãy nghĩ rằng nếu không mất cái này bạn có thể mất cái kia. Và việc bạn vẫn còn những người thân yêu ở bên đã là điều may mắn. Nhưng việc bạn cần làm không phải là tinh thần AQ mãi như vậy, hãy cẩn trọng hơn để bảo vệ tài sản và bảo vệ chính bản thân bạn.  Nếu có một vụ cháy xảy ra, bạn nghĩ mình đã mất tất cả? Không, bạn vẫn còn hai bàn tay để có thể gây dựng lại. Nhưng việc bạn cần làm là không bao giờ được để chuyện đó xảy ra một lần nữa. Bởi một trong 10 lý do nghèo mà Đức Phật nêu ra chính là việc bạn để hỏa hoạn xảy ra đấy.
5 điều giúp bạn đẹp tự nhiên trong mắt chàng
Suy nghĩ tích cực và sống lạc quan trong mọi trường hợp vừa làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe của bạn
4. Đam mê
Một người phụ nữ biết cách nuôi dưỡng và theo đuổi những đam mê của mình, một người phụ nữ biết tận hưởng cuộc sống chứ không chỉ quẩn quanh với những mối quan hệ yêu đương, chính là người làm cho người khác phải ngưỡng mộ. Sự đam mê có sức lan truyển rất lớn. Khi bạn nhìn thấy một người nỗ lực theo đuổi những gì mình yêu thích, bạn cũng sẽ cảm thấy như có thêm động lực và quyết tâm hơn để hoàn thành mơ ước của chính mình.
Tâm hồn đẹp là khi bạn biết dung hòa mọi thứ trong cuộc sống. Dung hòa tình yêu người, yêu đời, yêu bản thân ở một chừng mực nhất định, dung hòa giữa việc chăm lo gia đình và những nhu cầu của bản thân. Bạn thể hiện tình yêu với mọi thứ một cách chừng mực. Bạn yêu hoa, thích làm thơ, yêu ca hát, vẽ tranh chụp ảnh cũng được nhưng đừng vì quá say mê mà bỏ bê tất cả. Nên nhớ một nguyên tắc để hạnh phúc là biết dung hòa! Đó là những thứ giúp phụ nữ đẹp hơn trong mắt chàng đấy!

5 điều giúp bạn đẹp tự nhiên trong mắt chàng
Đừng bao giờ từ bỏ đam mê của mình nếu bạn không muốn cuộc sống của mình vô cùng nhàm chán
5. Nỗ lực không ngừng
5 điều giúp bạn đẹp tự nhiên trong mắt chàng
Nguồn năng lượng của bạn có sức lan tỏa rất lớn. Khi người khác thất bại, rất có thể sức sống mãnh liệt tỏa ra từ bạn sẽ giúp người ấy đứng dậy và vươn lên. Và rõ ràng bạn sẽ đẹp hơn, đáng ngưỡng mộ hơn trong mắt người ấy.
Ví như khi chàng thất bại, bạn đừng vội quay lung. Hãy là chỗ dựa tinh thần cho anh ấy. Và bạn không thể biết điều ấy có ý nghĩa và động lực lớn như thế nào đối với chàng đâu.
Bên cạnh đó, bạn đừng bao giờ ngừng cố gắng. Hãy liên tục trau dồi hiểu biết cho mình. Đó là cách để phụ nữ đẹp hơn trong mắt chàng. Nếu bạn đã thành công, hãy cố gắng để hạnh phúc. Đó là hai mục tiêu lớn nhất của cuộc đời. Đúng là không có gì là không thể thay đổi. Nhan sắc có thể tàn phai nhưng những phẩm chất đẹp sẽ sống mãi và để lại ấn tượng tốt đẹp cho người khác! 

Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét