Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Cách ‘bảo dưỡng’ tình yêu

Không nên bỏ đói cũng như cho tình yêu ăn quá nhiều. Người khôn ngoan luôn biết cách giữ cho tình yêu của họ luôn say đắm. 

10 thang thuốc bổ dưới đây rất cho các cặp tình nhân nào cũng cần dùng để duy trì tình yêu bền mãi với thời gian.

- Sử dụng lý trí chứ không phải trái tim khi lựa chọn một người đàn ông Nhìn nhận vấn đề thấu đáo trước khi đưa ra quyết định.


- Biết phân biệt sự khác nhau giữa ham muốn và tình yêu bởi nó có thể giúp bạn tránh được những cơn “đau tim” không cần thiết.


- Học cách biểu lộ niềm đam mê của mình. Đối tác của bạn không phải là nhà tâm lý và chẳng thể làm bạn hạnh phúc nếu như không cho anh ta biết bạn hài lòng thế nào.


- Nỗ lực vì mối quan hệ này: một sự ràng buộc dựa trên sự cố gắng và quan tâm đến nhau liên tục. Điều này không bắt buộc bạn phải làm mà dựa trên tinh thần tự nguyện.


- Đừng buông thả bản thân: Theo Women24, bạn không cần phải giấu giếm nhưng ham muốn nhưng cũng cần giữ mình được trong sạch và đoan trang. Chặng đường tình yêu trước mắt còn dài và thời điểm để “hái trái cấm” nên đúng lúc, đúng chỗ.



Ảnh minh họa

- Hiểu rằng xúc cảm sẽ bị bào mòn dần theo thời gian. Bạn không thể cứ hưởng thụ mãi mãi một niềm vui mà có cả những đau buồn, nhàm chán. Trừ khi tình cảm thay đổi, không còn yêu thương lẫn nhau thì tình yêu mới không còn.

- Sự khác nhau giữa tình dục và thân mật: Tình dục là con đường để đi tới sự thân mật. Tuy nhiên nếu thân tình quá mức để lộ ra những yếu điểm thì bạn sẽ rất dễ bị lợi dụng.


- Đối thoại: Thẳng thắng nói về mọi thứ giúp bạn giải tỏa được nhiều vấn đề. Nếu đã cùng lên thuyền, hãy tránh những cơn say sóng để một trong hai người bị ngã xuống.


- Bạn là một chủ thể độc lập, anh ta/cô ta không chịu trách nhiệm cuộc sống riêng của bạn. Vì thế, bạn cần có những mối quan hệ cá nhân không phụ thuộc vào bất cứ ai. Tóm lại, nên biết điều khiển cuộc sống theo ý muốn của bản thân.


- Học cách xin lỗi. Không cần phải nói thường xuyên, nhưng đôi khi một xin lỗi sẽ xoa dịu được nỗi bực tức trong người ấy.


Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét