Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

8 điều tàn nhẫn phụ nữ vô tình làm với đàn ông

Phụ nữ đôi khi đối xử rất tàn nhẫn với đàn ông bằng những hành động mà chính bản thân họ cũng không nhận ra được!

8 điều 'tàn nhẫn phụ nữ thường vô cớ làm với đàn ông.  

8 điều 'tàn nhẫn phụ nữ thường vô cớ làm với đàn ông.

Không trả lời điện thoại

Trong giai đoạn đầu tán tỉnh, đàn ông thường cảm thấy vui khi họ được phụ nữ cho số điện thoại. Nhưng phụ nữ đôi khi “đỏng đảnh” không thèm nhấc máy khi đàn ông gọi đến chỉ để “biết thế nào là chờ đợi” và “kiêu kì của phụ nữ”.

Dùng “vũ khí” nước mắt

Đàn ông không muốn nhìn thấy phụ nữ khóc và một số phụ nữ “tàn nhẫn” tận dụng lợi thế này để có được những gì họ muốn. Chỉ cần thấy phụ nữ khóc đàn ông sẽ không thể chịu đựng nổi và có thể làm bất cứ điều gì để những giọt nước mắt kia ngưng lại.

Sử dụng vũ lực

Trong khi việc đàn ông đánh phụ nữ được coi là tàn nhẫn, bạo lực thì phụ nữ lại cảm thấy việc phụ nữ đánh đàn ông là điều có thể chấp nhận được bởi vì đàn ông sẽ không bao giờ đánh lại họ. Những phụ nữ này nghĩ có có thể gây ra những đau đớn trên thể xác của người đàn ông mình yêu mà không phải lo lắng và chịu trách nhiệm gì cả.

Chỉ trích, vạch tội người đàn ông của mình trước đám đông

Phụ nữ đôi khi “vào hùa” cùng nhau vạch tội người đàn ông của mình trước đông đảo bàn dân thiên hạ. Nhưng họ không biết rằng đàn ông hoàn toàn không thích điều này ngay cả khi đó là những lời bông đùa. Đôi khi điều đó sẽ biến chàng thành đối tượng để bàn tán và trêu đùa của mọi người sau đó.

Không chịu công khai mối quan hệ của hai người

Đây là một trong những điều tồi tệ nhất mà phụ nữ làm đối với đàn ông. Càng tồi tệ hơn khi hai người đang yêu nhau. Điều này sẽ khiến cho đàn ông nghĩ rằng bạn không chịu công khai mối quan hệ vì còn có “sân sau”, vẫn có những người đàn ông khác đang tán tỉnh bạn.

“Cấm vận”

Điều này thường xuyên được sử dụng khi phụ nữ giận dỗi. Đối với hầu hết đàn ông sex cũng giống như hơi thở. Việc “cấm vận”với mục đích đạt được những gì phụ nữ muốn hoặc đơn giản để “trừng phạt” người đàn ông của mình vì đã mắc tội gì đó là một điều khá khủng khiếp đối với họ.

Thử thách người yêu

Đôi khi phụ nữ thích thử thách người yêu để “đo” tình cảm của chàng đối với họ. Việc này đôi khi không chỉ làm hỏng mối quan hệ của hai người mà nó còn rất tàn nhẫn với đàn ông. Tình cảm là thứ không thể đo đếm cũng như thử thách bằng những “thủ thuật” của phụ nữ. 

Hãy cảm nhận tình yêu chàng dành cho bạn bằng thời gian và bằng chính trái tim của mình.

Tán tỉnh người đàn ông khác trước mặt bạn trai

Có thể điều này các cô gái sẽ không được đánh giá cao và hai người có thể sẽ có “chiến tranh”. Mục đích phụ nữ làm điều này để thấy sự ghen tuông của đàn ông và tình yêu của đàn ông dành cho họ. Tuy nhiên vì bất cứ lý do gì,việc phụ nữ “đong đưa” một chàng trai khác trước mặt bạn trai của mình là điều không nên.

xahoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét