Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Tại sao Men lại thích nhìn ngắm và sờ ngực phụ nữ?

 Tại sao đàn ông lại thích nhìn, sờ ngực phụ nữ?

80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào ngực và cơ hoành của chị em. Phái mạnh luôn tìm cách để mắt ở vòng một của chị em lâu hơn các phần khác trên cơ thể. Vì sao vậy?
Vì “núi đôi” mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi 

Dù chị em có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất.

 Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của Eva ở đó. Khi ngắm bộ ngực gợi cảm, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của nàng.

Vòng một căng tràn chứng tỏ chủ nhân của nó khỏe mạnh

Một bộ ngực to và săn chắc phải xuất phát từ một cơ thể khỏe mạnh. Hơn nữa, với đàn ông, ngắm nhìn một bộ ngực to khiến các chàng mường tượng ngay tới vòng hông nở nang, chứng tỏ khả năng sinh sản và nuôi con đầy hứa hẹn. Đây vốn là điều vô cùng quan trọng trong việc duy trì nòi giống. 

Chính vì thế mà với bản năng vốn có, các chàng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của vòng một “dưa hấu”. Họ tin rằng phụ nữ sở hữu vòng 1 tròn đầy sẽ sinh ra những đứa con khỏe mạnh.


Ảnh minh họa

Vì "núi đôi" liên quan đến "chuyện ấy" 

Theo cánh mày râu thì vòng một là "dụng cụ" giúp kích thích chuyện ấy mãnh liệt nhất. Những ai có vòng 1 hấp dẫn sẽ khiến đối tác thêm hưng phấn và có lẽ đó là lý do mà đàn ông hay để ý đến đôi gò bồng đảo của Eva

Bởi vậy mà nhiều quý cô khổ sở, mất tự tin khi vòng 1 quá khiêm tốn. Họ sợ rằng mình kém hấp dẫn trong mắt người bạn đời nên từ đó mới rộ mốt nâng ngực.

Đàn ông thích những gì mà họ không có

Có nhiều người nói đùa rằng nếu ông trời ban cho các quý ông bộ ngực đẫy đà như nữ giới thì chắc họ chẳng bao giờ thèm muốn vòng 1 của chị em. Xét về một khía cạnh nào đó thì quan điểm hoàn toàn đúng. Nắm bắt được tâm lý đó nên với nhiều cô gái sở hữu vòng 1 đẹp họ luôn tìm cách khoe cơ thể để hút mắt đàn ông.
megafun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét